บันเทิง

เฉลย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" โผล่ช่อง 7 เพราะอะไร นี่คือคำตอบ ร้องอ๋อเลย

เฉลยแล้ว สำหรับคุณแม่ นางเอกดังอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" โผล่ร่วมงานช่อง 7HD หลังถูกจับตามอง ว่าเพราะอะไร นี่คือคำตอบ ร้องอ๋อเลย

หลังจากที่เปิดตัวอย่างฮือฮาถึงรายการที่น่าจับตามองทางช่อง 7HD จะมีเหล่าคนบันเทิงพระเอก นาเอกดัง ตัวท็อป มารวมตัวกันแบบจัดเต็มในการรับหน้าที่มาสเตอร์ดูแลเหล่าลูกทีมที่จะมาฟาดฟันไอเดียผ่านด่านต่างๆ ในการคิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้ได้ชมกัน

 

ล่าสุดเหล่าทีมผู้จัด และมาสเตอร์ระดับท็อปสตาร์ได้ออกมาเปิดใจรายบุคคล โดยเฉพาะ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เหล่าถึงสาเหตุการมาร่วมงานกับช่องใหญ่ 7HD ในขณะที่เธอนั้นอยู่กับช่อง 3HD มานาน ที่แท้เรื่องเป็นแบบนี้

 

เฉลย \"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ\" โผล่ช่อง 7 เพราะอะไร นี่คือคำตอบ ร้องอ๋อเลย

ผู้จัดมะตูม ดีใจที่ "หนิง - อั้ม - เจนี่ - กุ๊บกิ๊บ" ให้เกียรติในการทำงานใหม่ๆ ทางแพลตฟอร์ม Tiktok เริ่มจากการติดต่อ กุ๊บกิ๊บ , พี่เจนี่ บอกว่าไม่อยากให้พี่เจน เล่นละครในรายการ เรื่องนี้เป็นไบโพลาร์, ต่อด้วยพี่อั้ม เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ เค้าดูเป็นคนตลกร้ายเบื้องหลังคือนักธุรกิจริงๆ และเป็นที่ หนิง ปณิตา เขาใช้หัวใจในการดูแลลูกทีม และได้พิธีกรมือดี พี่ต้นหอม 

 

รายการที่หยิบมาสเตอร์ ในทีวีมาเจอกับดาวคอนเทนต์มาร่วมจอยโปรเจกต์ ในตัวคอนเทนต์ ความน่าสนใจคือ การหยิบมืออาชีพในแต่ละด้านมาร่วมมือกัน

 

เฉลย \"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ\" โผล่ช่อง 7 เพราะอะไร นี่คือคำตอบ ร้องอ๋อเลย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

"กุ๊บกิ๊บ" บอกว่าไม่ค่อยจะรับรายการ เราต้องดูลูก สามี ธุรกิจ ปกติเลยไม่คอยออก ถ้าทำไม่เต็มที่เลยไม่อยาก พอมะตูม บอกมาเลยอยากมาชอบรายการแบบนี้ มันเรียล คนดูได้อะไร จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับคนชอบอะไรใหม่ๆ เลยมาร่วม ถ้าไม่เคยเห็นดารารุ่นใหญ่เค้าตีกันดูในรายการ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เปิดใจว่า "ปรากฎการณ์ใหม่เลยค่ะ ร้อนๆ หนาวๆ เริ่มเข้าใกล้วันทอง มาในบทบาทใหม่ คนเคยว่ารายการนี้เคยมีมั้ย ทุกอย่างใหม่หมด รูปแบบรายการค่อนข้างเร้าใจ เหล่ามาสเตอร์ต้องมีสติตลอดเวลา โปรดักชั่นคือใหญ่มาก

 

คือจริงๆ อิสระมาพักนึงแล้ว เป็นอิสรมาระยะหนึ่งแล้ว สัญญาใจ โทรฯ ไปหาคุณดิวอยู่แล้ว ในอนาคตมีอะไรก็กลับไปช่วยช่อง 3 อยู่แล้ว และมีเพื่อนด้วยเลยขอมาร่วมจอยโปรเจกต์กัน รายการนี้ทำให้เจน มั่นใจตัวเองมากขึ้น พอเราได้ทำอะไรที่แปลก ใหม่มันก็ดี"

 

อั้ม อธิชาติ

"อั้ม อธิชาติ" ดร.อธิชาติ ที่ตัดสินใจมาเพราะว่าเพื่อนๆ แม้เราไม่ได้อยู่หน้าทีวีแล้ว เราก็ยังทำงานด้านบันเทิงอยู่ มองว่าในยุคได้ทำคอนเทนต์อิสระ ที่มาโปรเจกต์นี้เพราะอยากเห็นคอนเทนต์ที่สร้างคน จะได้เห็นความจริงเรื่องการทำธุรกิจ มีอิสระต่อความคิด การสื่อสาร

 

หนิง ปณิตา

"หนิง ปณิตา" มาเพราะมะตูม เป็นรายการช่อง เป็นมุมมองของนักธรกิจ เป็นแม่ ผู้ผลิต นี่เป็นรายการที่ให้โอกาสสร้างความมั่นใจได้มากขึ้น