บันเทิง

มงลง! “หนูรัตน์” คว้ารางวัลพิเศษประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025

“มงไม่ลงจะงงมาก” ประโยคเด็ดที่ “หนูรัตน์ ศุภัคชญา” ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 เคยพูดไว้ในวันแรก ล่าสุดเมื่อคืนนี้ได้ผู้คว้ามงกุฏมิสแกรนด์สระบุรี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากแข่งขันเพื่อตามหา "บิวตี้ควีนสตาร์" ของกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ที่ “มอร์ฟีน   สรินทร์ลดา มหากิจอัครพงษ์”  ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เจ้าของมงกุฏล้ำค่าและตำแหน่ง  "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ก็ตกเป็นของ "เกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร” อินฟลูเอ็นเซอร์สาวสุดฮอตมากความสามารถวัย 20 ปี เจ้าของผู้ติดตามทางโซลเชียลรวมทุกแฟลตฟอร์มเกือบ 10 ล้านคน  คว้าตำแหน่งสูงสุดในค่ำคืนที่ผ่านมาไปครอง

 

แต่ที่ถูกจับตาคือดาวเด่นของการประกวดอย่าง "หนูรัตน์  ศุภัคชญา ชาวคูเวียง” ที่แม้เธอจะไม่ผ่านเข้ารอบ 13 คนสุดท้าย แต่เธอได้คว้ารางวัลพิเศษจากกองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 นั่นคือ "รางวัลนางงามมิตรภาพ" โดยคุณมอร์ฟีนตั้งใจมอบสายสะพาย และ มงกุฎประจำตำแหน่งให้ให้แทนคำขอบคุณความตั้งใจและความปรารถนาอันแรงกล้าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเธออยากจะประกวดนางงามสักครั้งในนาม "มิสแกรนด์สระบุรี" 

 

ซึ่ง “หนูรัตน์” เองเพียรพยายามที่จะเข้ามาประกวดมิสแกรนด์สระบุรีมานานกว่า 3 ปี แต่ไม่เป็นผล จนปีนี้ที่อายุถึงเกณฑ์ปีสุดท้ายเธอสามารถเข้าประกวด ถึงจะไม่คว้ามงแต่ก็สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน

 

มงลง! “หนูรัตน์”  คว้ารางวัลพิเศษประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 มงลง! “หนูรัตน์”  คว้ารางวัลพิเศษประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025