บันเทิง

สภาพใจ "ลูกเกด เมทินี" วงในเผย ชีวิตนางแบบดัง หลังบอกเป็น Single mom

สภาพใจ "ลูกเกด เมทินี"ชีวิตนางแบบดัง นักแสดง คนวงในเพื่อนสนิทเผยให้ฟัง พร้อมเปิดนิสัยที่แท้จริง หลัง "ลูกเกด"บอกเป็น Single mom ทำหลายคนเป็นห่วง

ก่อนหน้านี้ "ลูกเกด เมทินี"นางแบบ นักแสดงดัง ออกมาเปิดใจชีวิตผ่านรายการ "คนค้นฅน The Explorer" ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์นั้น มีประโยคหนึ่งที่ หลายคนจับตามมองว่า ชีวิตคู่ของลูกเกด และสามี นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะ "ลูกเกด"พูดคำว่า Single mom(แม่เลี้ยงเดี่ยว) ออกมาหลังจากที่ ถูกตั้งคำถามเรื่องครอบครัวเนื่องจากไม่ค่อยเห็นภาพกับสามี และเคยพูดไว้เรื่องมีเวลาให้กันน้อย? 

 

นำไปสู่การตั้งคำถาม และได้โฟกัสที่คนใกล้ชิดอย่างเพื่อนสนิท ซึ่งคนวงในอย่าง "พิม ซอนย่า" ก็ออกมาพูดถึง ลูกเกด เมทินี หลังจากมีข่าว ซึ่งซอนย่า เล่าถึงสภาพจิตใจ และนิสัยที่แท้จริงของ ลูกเกดว่า แบบนี้...? 

 

สภาพใจ \"ลูกเกด เมทินี\" วงในเผย ชีวิตนางแบบดัง หลังบอกเป็น Single mom

"พิม ซอนย่า"นางแบบดัง เพื่อนสนิทลูกเกดว่า "พี่ลูกเกด จิตใจเกด โอเคเป็นผู้หญิงแข็งแรง เขารอบคอบ สิ่งที่สำคัญคือลูก ทำงานมุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อลูก พี่เกดสตรองตั้งแต่ก่อนแต่งงานด้วยซ้ำ เวลาทำอะไรทำด้วยเต็ม 100 เขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

ถ้าดาวน์ คือร้องไห้กอดคอ คือเป็นห่วงกันช่วงแรก แต่เป็นคนแข็งแรง และสู้ชีวิตสุดๆ  เราเห็นอะไรหลายๆ อย่างรับได้ทุกสถานการณ์เราเข้าใจในชีวิตของแต่ละคน"

 

สภาพใจ \"ลูกเกด เมทินี\" วงในเผย ชีวิตนางแบบดัง หลังบอกเป็น Single mom

ก่่อนหน้านี้ ลูกเกด เคยออกมา ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คนค้นฅน The Explorer "เราสตรองมาตลอด เหมือนไม่มีเวลาอ่อนแอ เราใช้เวลาคุ้มมาก แต่ละวันไม่มีเวลาว่างเลย แต่บางครั้งก็ไม่ได้สตรองเหมือนที่หลายคนเห็น บางทีมีคนมาปรึกษา เราก็มักจะเป็นคนว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ไม่ค่อยมีคนมาถามเรา ว่าเป็นยังไงบ้าง(เสียงสะอื้น) เราคอยซับพรอตเป็นอัตโนมัติของเรา

 

แต่น้อยคนที่จะมาถามเรา มันก็เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ต้องมาถามฉันก็ได้ฉันโอเค อาจเป็นความรู้สึกของ ซิงเกิ้ลมัม ที่ต้องไม่ให้ลูกเห็นว่าอ่อนแอ เพื่อนๆ ก็พาไปดูหมอดู มีหมอดู 3-4 คน พูดตรงกันว่าเราคือนักสู้ ซึ่งมันก็จริงนะ เพราะสู้มาตลอด เลี้ยงน้องชาย เลี้ยงสกาย เลี้ยงลูกน้อง เด็กในทีม"

 

ด้วยคำนี้ ทำให้หลายคนต่างจับตาว่า ตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้วใช่หรือไม่

 

สภาพใจ \"ลูกเกด เมทินี\" วงในเผย ชีวิตนางแบบดัง หลังบอกเป็น Single mom