บันเทิง

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เฉิดฉายบนรันเวย์ Seoul Fashion Week

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เดินสับรันวงการแฟชั่นเกาหลีใต้ แฟนหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" เฝ้าติดขอบเวที อวยยศแฟนสาวสุดฤทธิ์

นางเอกตัวแม่ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่โชว์ความสามารถทางการแสดงจนได้รับการยอมรับ ล่าสุดขอขยับไปรันวงการแฟชั่นเกาหลี เมื่อเอเจนซี่ชื่อดังในเกาหลีใต้ส่งเทียบเชิญเดินแบบ Seoul Fashion Week  ให้กับเสื้อผ้า 3 แบรนด์ 3 โชว์ ไม่ว่าจะเป็น DUCKDIVE ( DSD ) ,MAN.G และ DOUCAN เมื่อ วันที่ 5 และ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


งานนี้  "ปุ๊กลุก" ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง ทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์ แอดติจุดในการ เดินอย่างมืออาชีพ งานนี้สื่อเกาหลีหลายสำนักได้พูดถึงเธออย่างกว้างขวาง อวยยศให้ "ปุ๊กลุก" นักแสดงชื่อดังจากเมืองไทยไปแจ้งเกิดในวงการแฟชั่นที่ เกาหลีใต้อย่างไม่มีข้อกังขา
 

โดยงานนี้หวานใจ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" เดินทางไปเชียร์ติดขอบรันเวย์พร้อมเขียนข้อความอวยแฟนสาวสุดฤทธิ์ "เป็นครัังแรกที่มางาน Seoul Fashion Weekได้เห็นการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของแต่ละโชว์แล้วได้แรงบันดาลใจกลับมาทำงานหลายอย่างเลยคับ และโชว์นี้เป็นโชว์ที่ผมตื่นเต้นมาก…เพราะว่าเป็นโชว์แรกของคุณปุ๊กลุก แต่พอออกมาแล้วถึงกับต้องปรบมือให้ ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเพอร์ฟอร์แมนซ์เลยจริงๆ เดินได้ธรรมชาติ ดูสนุก สบายตา แอตติจูตกำลังพอดี พอละ เดี๋ยวหาว่าอวยกันเอง แต่ทำได้ดีจีง ฮ่าๆ"

จับตามองกันต่อไปว่าเธอจะพักละครที่เมืองไทย แล้วไปเอาดีกับการเดิน แบบที่เกาหลีใต้ อย่างจริงจังหรือไม่