บันเทิง

ความลับของ "เจมีไนน์" หลังโดนดราม่าหนัก

"คุณแม่เจมีไนน์" ออกมาเฉลยความลับช่วงที่ลูกชายสุดที่รักโดนดราม่าซัดหนัก ทั้งเรื่อง "น้องหมีเนย" และ "บิวกิ้น" จนลูกชายต้องขอให้คุณแม่พาไปทำสิ่งนี้?

เป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มีแฟนๆ มากมาย และมักจะมีรอยยิ้มที่สดใสตลอด แต่เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ "เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์" โดนดราม่าหนักๆ ติดๆ กัน ทั้งเรื่องของการพูดพาดพิงถึง "น้องหมีเนย" รวมถึงการเซ็นชื่อตัวเองในรูปของรุ่นพี่ศิลปินอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" จนถูกวิจารณ์ในเรื่องความเหมาะสมในเรื่องมารยาท ซึ่งทั้งสองเรื่อง "เจมีไนน์" ได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำไปแล้ว 
 

และในช่วงเวลาในการทำงาน หรือไปออกงาน หลายคนก็ยังเห็นว่า "เจมีไนน์" ยังสดใส ร่าเริง เหมือนไม่ทุกข์ร้อน ทำให้มีคนบางกลุ่มยังวิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่ล่าสุด "คุณแม่หนิง" คุณแม่ของ "เจมีไนน์" ได้ออกมาเฉลยระหว่างไลฟ์กับเพื่อนๆ เมื่อถูกถามว่า ถ้าลูกชายเจอดราม่าให้กำลังใจอย่างไง โดย "คุณแม่หนิง" เลยเล่าว่าช่วงที่เจอดราม่าซัดหนัก ลูกชายเครียดมากถึงขนาดมให้แม่พาไปหาหมอเลย 
 

"จะบอกให้นะ จะบอกแฟนคลับให้ ตอนนั้นเจมหนักมากเลยนะ เสียใจหนักมาก ถึงขนาดให้แม่พาไปหาหมอเลยนะ ดิ่งมากแบบดิ่งมากๆ เพราะว่าเขาไม่เคยเจอไง" 

 

ความลับของ \"เจมีไนน์\" หลังโดนดราม่าหนัก

ความลับของ \"เจมีไนน์\" หลังโดนดราม่าหนัก ​​​​​​​