บันเทิง

ใจหาย "พีท ทองเจือ" เปิดนาทีส่งลูกสาว "เซย่า" บินไปเดบิวต์ 1 ปี ในต่างแดน

ทำน้ำตาไหล ใจหายวาบ สำหรับครอบครัวทองเจือ ของพ่อพีท-แม่เจ็ง เมื่อลูกสาวน้องเซย่า ณิชฎา ต้องห่างอกไปเดินตามฝันที่เกาหลี เดบิวต์เป็นศิลปินนาน 1 ปี งานนี้วินาทีสนามบินน้ำตาท่วม ก็อดเห็นใจคนเป็นพ่อแม่ ไม่ได้เลยทีเดียว

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ สำหรับ "น้องเซย่า ณิชฏา ทองเจือ"ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวนของ พ่อพีท - แม่เจ็ง ทองเจือ ที่บอกเลยว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างที่ จะไปไหนมาไหนก็ขนกำลังใจไปทั้งบ้าน แต่ทว่ารอบนี้ ทำแม่เจ็ง น้ำตาไหล พ่อพีท ใจหายเบาๆ แต่ด้วยความคิดถึงและดีใจไปพร้อมๆ กัน 

 

เพราะถือเป็นข่าวดี ในเส้นทางของ "เซย่า" ที่ขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าไป เดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี 1 ปีเต็มๆ ด้วยความคิดถึงลูกสาว คนเป็นพ่อก็เลยร่ายยาว พร้อมเปิดวินาทีใจหายวาบของครอบครัวที่ยืนส่ง เซย่า ที่สนามบิน 

 

ใจหาย \"พีท ทองเจือ\" เปิดนาทีส่งลูกสาว \"เซย่า\" บินไปเดบิวต์ 1 ปี ในต่างแดน

"พีท ทองเจือ" อดีตพระเอกดัง ผู้บริหาร ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอส่งลูกสาว "เซย่า" ไปตามฝันต่างประเทศผ่านทางอินสตาแกรม @pete_thongchua.nmg มีเนื้อหา ที่อ่านแล้วซึ้งใจ และเห็นถึงความมานะของ เซย่า ที่ไม่ได้แค่เป็นลูกสาวคนดัง แต่เธอคือเด็กสาวธรรมดาที่เดินตามฝันเหมือนทุกคนว่า 

 

"และวันนี้ก้อมาถึงจนได้… หลังจาก Seya ไปติดตามความฝันตัวเองที่เกาหลี เป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ 1 ปี น้องป่วย สภาพสุขภาพแย่ลงมาก จนคุณหมอจาก 2 โรงพยาบาลให้ความเห็นตรงกันว่า ต้องยุติสิ่งที่ทำอยู่ และกลับมารักษาตัวอย่างจริงจัง ซึ่งในt imeline นั้น เป็นช่วงที่แย่มากๆสำหรับน้องและครอบครัว ความผิดหวังจากเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ การต้องต่อสู้กับการป่วยของร่างกาย หนักพอสมควรในการที่ต้องเยี่ยวยาทั้งร่างกายและจิตใจของน้องให้กลับมาแข็งแรงและเข็มแข็งให้ได้เหมือนเดิม, เราเลยบอกน้องว่า เราควรจะหันมา focus สิ่งที่เราวางเอาไว้ 

 

ใจหาย \"พีท ทองเจือ\" เปิดนาทีส่งลูกสาว \"เซย่า\" บินไปเดบิวต์ 1 ปี ในต่างแดน

ก่อนที่จะไปเกาหลีดีกว่า นั้นคือการศึกษา น้องเลยตั้งใจอ่านหนังสือ เตรียมตัวสอบเทียบวุฒิการศึกษาที่หยุดเอาไว้ จนสอบได้ และยื่นผลสอบไปที่มหาวิทยาลัยศิลปากร และได้รับการตอบรับจากทางศิลปกร’ ให้น้องเข้าไปเรียนได้ ตั้งแต่ตอนอายุ16, น้องเรียนดี ทำเกรดได้สูงทุกเทอม จนได้รับทุนการศึกษาจากทางมหาวิทยาลัย ให้ไปเรียนต่อที่อังกฤษ และจะจบกลับมาพร้อมกับ ปริญญา2ใบ,

 

ซึ่งในเวลาเดียวกันน้องก้อเรียนไปด้วย และก้อทำงานไปด้วย ทำสิ่งที่ตัวเองรักไปด้วย ด้วยอายุ 19 ปี มาถึงตรงนี้ได้ ถือว่าเก่งมากๆ ความเป็นลูกของผม ไม่ได้ช่วยใดๆในเรื่องการศึกษาของน้องเลย หากแต่มาจากความสามารถของน้องเอง Seyaเคยบอกว่าอยากไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ดีๆ ในต่างประเทศ

 

วันนี้หนูไปถึงเป้าหมายนั้นแล้วด้วยเองแล้วน่ะ ตั้งใจเรียน เรียนรู้ทุกอย่างที่หนูต้องการ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง พบเจอแต่คนดีๆ พวกเราทุกคนรอดูความสำเร็จในครั้งนี้ของหนูอยู่ที่นี่น่ะคับ รักยูว์ที่สุด❤️ แด็ดดี้เอง… @seya_thongchua โทรหามามี๊บ่อยๆ She loves you with no condition น่ะคับ มามี๊ร้องไห้ตลอดทางที่นั่งรถกลับมาบ้านเลย

 

ใจหาย \"พีท ทองเจือ\" เปิดนาทีส่งลูกสาว \"เซย่า\" บินไปเดบิวต์ 1 ปี ในต่างแดน

ใจหาย \"พีท ทองเจือ\" เปิดนาทีส่งลูกสาว \"เซย่า\" บินไปเดบิวต์ 1 ปี ในต่างแดน