บันเทิง

"มดดำ" ของขึ้น "แน็ก ชาลี" หมดตัว "กามิน" หอบเงินล้านกลับเกาหลี ภาษีใครจ่าย?

"มดดำ" ของขึ้น เปิดปม "แน็ก ชาลี" หมดตัว ถาม "กามิน" หอบเงินหลายสิบล้านกลับเกาหลี ภาษีใครจ่าย? "ทราย มาดามฟิน" เล่าวงใน เคยจ้างไลฟ์คู่ครั้งละล้าน

 

 

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของ "แน็ก ชาลี" กับไอดอลเกาหลี "กามิน" หลังฝ่ายชายประกาศแยกทาง ท่ามกลางดราม่าฝ่ายหญิงถูกโจมตี กอบโกยผลประโยชน์ ขโมยของ มีแฟนแล้ว ตั้งท้อง ทำแท้ง ฯลฯ

 

ร้อนจน "กามิน" ต้องออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมงัดหลักฐานสูง ในขณะที่ "แน็ก ชาลี" ออกมาขอโทษ พร้อมไลฟ์สดชี้แจงว่า หลังจากนี้จะไม่ขอปกป้องกามินอีก เพราะปัญหาเยอะ และไม่ใช่แค่ปัญหาเงิน 

 

\"มดดำ\" ของขึ้น \"แน็ก ชาลี\" หมดตัว \"กามิน\" หอบเงินล้านกลับเกาหลี ภาษีใครจ่าย?

 

 

 

ล่าสุด "มดดำ" ได้พูดถึงประเด็น "แน็ก ชาลี" กับ "กามิน" ผ่านรายการแฉ โดยบอกว่า "รู้ตามข่าวนั่นแหละ ไม่ได้ติดต่อแน็กนานแล้ว แต่หลังๆ รู้ว่ามีเรื่องมีราว รายละเอียดไม่ต้องไปถามหรอก แน็กออกมาพูดหมดเลย

 

ขนาด "หนุ่ม กรรชัย" ก็ถาม เป็นเรื่องร้อนมาก ตั้งแต่จุดเริ่มต้น "กามิน" อาชีพเขาคือไลฟ์สด มีคนดูไม่ถึง 100 เขาเพิ่งเริ่มต้น แน็กก็เลื่อนเจอผู้หญิงคนนี้ ไลฟ์สดเก่งจังเลย ไม่หลับไม่นอน แน็กคนดูเยอะตั้งแต่ไหนแต่ไร ก็ขนทัพไปดูกามิน มันดูน่ารักเกินเบอร์ จนในที่สุดกามินก็มาเมืองไทย

 

เอาตรงๆ ฉันจ้างมันถูกสุดยัง 6-7 แสน ตอนมาแฉไม่ใช่ออนไลน์ 6-7 แสน ส่วนที่กามินบอกว่ามาเมืองไทยเพราะความรักที่มีต่อแน็กจริงเหรอ ไม่เชื่อ

 

\"มดดำ\" ของขึ้น \"แน็ก ชาลี\" หมดตัว \"กามิน\" หอบเงินล้านกลับเกาหลี ภาษีใครจ่าย?

 

 

เรื่องที่บอกว่าถูกกักขัง จริงๆ รู้มาตลอด แน็กมีโรงแรมให้อยู่ มีรถตู้รับส่ง ไม่เคยกักขังหรือห้ามออกไปเที่ยว กามินไปแล้ว เรื่องภาษีกูถามหน่อย ใครต้องเป็นคนจ่าย อีแน็กถึงหมดเนื้อหมดตัว ฉันก็อ่านตามสัมภาษณ์ อย่าให้กูขึ้น

 

ทั้งนี้ "มดดำ" ได้ถาม "ทราย มาดามฟิน" ว่าจ้าง "กามิน - แน็ก" มาไลฟ์สดครั้งละเท่าไหร่ ทรายบอกว่าครั้งละ 1 ล้าน จ้าง 2-3 ครั้ง

 

ก่อนอ่านข่าวที่ "กามิน" ระบุว่ามาถึงจุดนี้ เพราะตัวเองที่ซื่อสัตย์ จริงใจ และความสามารถ พอใจในรายได้ของตัวเองอยู่แล้วในติ๊กต๊อก เดินออกมาก็โล่ง ไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันดังและมีชื่อเสียงด้วยตัวเอง เป็นอินฟูลฯ ที่มีความสุข มีรายได้ดีอยู่ที่เกาหลี การไปประเทศไทยไม่ได้อยากไป ที่ไปเพราะ ชาลี ชวนถึงได้ไป ใครดูแล้วไม่ชอบ ก็อันฟอลฯ ไปได้เลย เพราะฉันไม่ได้รู้สึกอะไร

 

ถึงตรงนี้ "มดดำ" อุทานออกมาว่า "อุ้ย" ส่วนเรื่องที่กามินได้ลบรูปคู่ชาลีออกหมดแล้ว มดดำร้อง "โอ้ย" จนเพื่อนๆ ถามว่านี่โกรธใช่ไหม มดดำก็บอกว่า "เออ" พร้อมเผยถึงรายได้กามิน ที่ตอนนี้กลับไปเกาหลีแล้ว จากนี้ใครจะเป็นคนจ่าย อีแน็กถึงได้พูดไงว่าหมดตัว เพราะรับในชื่อบริษัท ตอนนี้เขาเอาเงินไปแล้ว ใครจะเป็นคนจ่าย

 

ทั้งนี้ "มดดำ" ได้เผยถึงเรื่องที่ "กามิน" กลับเกาหลีก่อนหมดสัญญาว่า ค่าปรับ ใครจะเป็นคนจ่าย ก็แน็กไงที่ต้องจ่าย มันถึงได้บอกว่าหมดเนื้อหมดตัว อย่าให้กูขึ้น

 

\"มดดำ\" ของขึ้น \"แน็ก ชาลี\" หมดตัว \"กามิน\" หอบเงินล้านกลับเกาหลี ภาษีใครจ่าย?