บันเทิง

"เบลล่า" ลั่นคำนี้ "ปาล์มมี่" ทำเขินหนัก "วิล ชวิณ" ก็ไม่แพ้กัน

เอ๊ะ! หมายถึงใครน้า..จากปาก "เบลล่า ราณี" ยืดอกยอมรับ "ปาล์มมี่" ทำนางเอกสาวกับเพื่อนคุณปราณี "เขินหนัก" พากันเลื่อนรูป ซูมรัวๆ หวังหลุดรูปความหล่อของ "วิล ชวิณ"

กวาดเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม สำหรับโมเมนต์ความน่ารักในงานแสดงคอนเสิร์ต "PALMY มิตร Universe Concert" โดยเฉพาะรอบ 7 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อ "ปาล์มมี่" ได้กล่าวทักทาย "เบลล่า ราณี" และ "คุณแม่ปราณี" ก่อนจะแอบแซวว่า คนข้างๆเป็นใคร 

ก่อนจะปรากฏให้เห็นโฉมหน้าของ "วิล ชวิณ" ที่แม้ "เบลล่า ราณี" จะแกล้งเอามือไปปิด แต่ก็ไม่สามารถบดบังความหล่อไว้ได้ ด้าน "คุณแม่ปราณี" ยังเขินตามไม่ใช่น้อย เมื่อ "ปาล์มมี่" กล่าวว่า "นี่เป็นงานเปิดตัวใช่ไหมค่ะ คุณแม่ approve แล้วใช่ไหม ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วยนะคะ"

 

ล่าสุด "เบลล่า ราณี" ออกมาเปิดความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า "Here for you @palmy.ig จากศิลปินที่รัก กลายมาเป็นพี่สาวที่รักมากกก พี่มี่ใส่สุดจริงๆ เป็นคอนที่จอยมาก มีเซอร์ไพรส์ตลอด ส่วนพวกเราก็กรี๊ดสุดเสียง ร้องตามได้ทุกเพลง แข่งกันทายชื่อเพลงกับเพื่อนๆ ตั้งแต่อินโทรขึ้น"

\"เบลล่า\" ลั่นคำนี้ \"ปาล์มมี่\" ทำเขินหนัก \"วิล ชวิณ\" ก็ไม่แพ้กัน

 

 

"ขอบคุณพี่มี่นะคะ เป็นอีกคืนที่มีความสุขมาก แต่ว่าคุณทำผมกับ my friend ของคุณ @praneelittle เขินมากคับ 55555 Yerb youuu" พร้อมกับโพสต์ภาพประกอบด้วย แต่แฟนคลับพากันเลื่อนดู ซูมให้ครบทุกภาพ หวังจะมีรูปของหนุ่มวิลโผล่มาให้ได้กรี๊ดกันบ้าง