บันเทิง

เฮลั่น "Maroon 5" ป๊อปร็อกแนวหน้า กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง

กลับมาอีกครั้ง "Maroon 5" วงดนตรีป๊อปร็อกแนวหน้าระดับโลก ประกาศเอเชียทัวร์ เปิดวัน-สถานที่เยือนเมืองไทย วอล์มนิ้วรอกดบัตร ซ้อมร้องเพลงฮิต

กระแสร้อนทะยานขึ้นติดเทรนด์ ล่าสุด "MAROON 5" วงดนตรีชื่อดังระดับโลก ประกาศเอเชียทัวร์ปีหน้า พร้อมขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ เพียบ ปักหมุด 5 เมืองใหญ่ จาการ์ต้า, เกาสง, โตเกียว, กัวลา ลัมเปอร์ และฮือฮาที่สุดคือเตรียมกลับมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้ง

 


 

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมฟัง Sunday Morning แบบเย็นฉ่ำในคอนเสิร์ต "Maroon 5 Asia 2025 - Bangkok (มารูนไฟฟ์ เอเชีย 2025 – แบงค็อก)" จัดขึ้นเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2568 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

เฮลั่น \"Maroon 5\" ป๊อปร็อกแนวหน้า กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง

"Maroon 5" อเมริกันป๊อปร็อกแบนด์หนึ่งในไอคอนทางดนตรีแห่งศตวรรษที่ 21 การันตีด้วยรางวัลแกรมมี่กว่า 3 รางวัล กวาดยอดขายอัลบั้มกว่า 98 ล้านก็อปปี้ รวมไปถึงการเป็นศิลปินกลุ่มที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในบนบิลบอร์ดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และยังเดินหน้าสร้างความปังในฐานะศิลปินแถวหน้าแห่งยุคด้วยยอดสตรีมมิงกว่า 26 พันล้านครั้งบนสปอติฟาย ซึ่งมี 10 เพลงที่มียอดสตรีมสูงกว่าหนึ่งพันล้านครั้ง

 

 

ความนิยมของ Maroon 5 มาจากสไตล์การทำเพลงที่มีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำแบบลอส แองเจลลิสซาวด์ ทั้งเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา การผสานซาวด์ป๊อปและร็อกที่ติดหูผู้ฟังตั้งแต่อัลบั้ม "Songs About Jane" ที่มีเพลงฮิตมากมายทั้ง "This Love (ดิส เลิฟ) , She Will Be Loved’ (ชี วิล บีเลิฟ) และ Sunday Morning (ซันเดย์ มอร์นิง)" ซึ่งคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากแกรมมี่ อวอร์ดสในปีนั้น

 

 

แม้จะโลดแล่นในวงการดนตรีมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ Maroon 5 ยังเดินหน้าสร้างผลงาน และเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินยุคใหม่อยู่เสมอ ซิงเกิ้ลล่าสุด "Middle Ground (มิดเดิล กราวด์)" เพลงอะคูสติกที่พูดถึงความเปราะบาง และความเป็นมนุษย์ ถือเป็นแง่มุมในการทำเพลงอีกด้านที่ Maroon 5 เลือกหยิบยกมานำเสนอ

 

 

รายละเอียดการซื้อบัตรคอนเสิร์ต "Maroon 5 Asia 2025 - Bangkok"

  • เอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทย รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมการแสดงก่อนใคร ตั้งแต่วันพุธที่ 18 กันยายน (10.00 น.) ถึงวันศุกร์ที่ 20 กันยายน (10.00 น.) และรับสิทธิ์ซื้อบัตรคอนเสิร์ตโซนพิเศษด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.priceless.com/music
  • สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซลส์ได้ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน (12.00 – 22.00 น.) จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 10.00 น. เป็นต้นไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแสดง และแพ็คเกจวีไอพีได้ทางเว็บไซต์ livenationtero.co.th