บันเทิง

ทะเลาะแรง "นักร้องสาวคนดัง"ตัดเพื่อน? ปมยืมเงิน ลักษณะแบบนี้ ใบ้ชัดมาก

ทะเลาะแรง "นักร้องสาวคนดัง"แตกหัก ตัดเพื่อน? ปมยืมเงิน ลักษณะแบบนี้ ใบ้ชัดมาก หมอปลาย พรายกระซิบ ออกมาเปิดคำใบ้ด้วยตัวเอง ชี้ระบุอายุ รูปทรงดั่งเห็นกับตา

อย่าได้พักวงการบันเทิง คราวนี้มีคำใบ้ ถึงนักร้องสาวคนดัง ที่หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย คำพยากรณ์ด้านความเชื่อชี้ไปที่วงการบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องราวคนในแวดวงบันเทิงเริงใจ

 

"จะมีการทะเลาะกันแรง ของนักร้องสาวคนดัง ที่อาจจะถึงนั้นตัดเพื่อนกันเลย เพราะปมยืมเงิน"  ซึ่งลักษณะที่บอกรูปลักษณ์มานั้น ร้องอ๋อได้เลย  

 

 

โดยคำพยากรณ์ คำทำนายของหมอปลายพรายกระซิบ ที่ออกมาใบ้ชัด ชี้พุ่งไปที่ นักร้องสาวคนดังทะเลาะกับเพื่อนเรื่องเงินนั้นระบุว่า

 

"...อีกกลุ่มจะเป็นเรื่องของเพื่อนกับเพื่อนทะเลาะกัน เป็นนักร้อง อายุ 20 - 30 ปี ผมยาวๆ ตาโตๆ หน้าเรียวๆ คู่นี้จะทะเลาะกันค่อนข้างหนัก

จะมีเรื่องของการกู้เงิน ยืมเงิน โกงเงิน เกิดขึ้น จะได้เห็นในช่วงใกล้ๆ ปีใหม่ เป็นวงมีชื่อเสียง พูดชื่อก็อ๋อ..."
 

ทะเลาะแรง \"นักร้องสาวคนดัง\"ตัดเพื่อน? ปมยืมเงิน ลักษณะแบบนี้ ใบ้ชัดมาก

ได้คำใบ้มาแบบนี้แล้ว นึกว่าเหล่าคนในแวดวงมาเป็นข่าวเม้าส์เบื้องหลังดารา แต่นี่เป็นเพียงการทำนาย ทายทัก อาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ได้

 

แต่เอาเป็นว่า "อุทาหรณ์คือเรื่องของการยืมเงิน นี่คือหัวใจที่อยากกล่าว" เพราะเห็นมานักต่อนักแล้ว เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ขาดสะบั้นสัมพันธ์เพื่อนเพราะ เงิน มากี่รายแล้ว 

 

ทะเลาะแรง \"นักร้องสาวคนดัง\"ตัดเพื่อน? ปมยืมเงิน ลักษณะแบบนี้ ใบ้ชัดมาก