บันเทิง

สมชื่อ "เก่ง หฤษฏ์" พระเอกหนุ่ม ปลดหนี้ให้ครอบครัว เรื่องแรกก็ปังมาก

11 ก.ย. 2567

เรียกว่าสมชื่อ"เก่ง" สำหรับ "เก่ง หฤษฏ์" พระเอกหนุ่มที่กระแสมาแรงตอนนี้ทั้งจากเรื่อง วิมานหนาม และ เขมจิราต้องรอด ที่ล่าสุดออดมาเปิดใจ เปลือยชีวิตว่า ครอบครัวตนเองเป็นหนี้ก้อนโต แต่ตอนนี้ตนเองพอจะช่วยปลดหนี้ให้ได้ตามตั้งใจแล้ว

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดง ศิลปินที่มีความฝัน สำหรับ "เก่ง หฤษฏ์ บัวย้อย"หนุ่มเหนือ ดีกรีครูหนุ่มเน็ตไอดอล ที่แจ้งเกิดจากจุดนั้น มาสู่คนบันเทิงแบบเต็มตัว และผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา วิมานนาม กระแสดี๊ดี ถูกพูดถึง ถูกจับตานั่งแท่นคนดังดีกรีซุปตาร์อีกไม่กี่ก้าว

 

ล่าสุดนักแสดง พระเอกหนุ่ม "เก่ง หฤษฎ์"เพิ่งไปออกรายการ และถูกถามถึงความเป็นมาบนเส้นทางบันเทิง และความฝัน ความตั้งมั่นในการช่วยเหลือจุนเจอครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่มยอมรับว่าที่บ้านก็มีหนีสิ้น แต่ตอนนี้ตนเองก็ได้ทำตามความตั้งใจการปลดหนี้ให้ครอบครัวแล้ว 

 

สมชื่อ \"เก่ง หฤษฏ์\" พระเอกหนุ่ม ปลดหนี้ให้ครอบครัว เรื่องแรกก็ปังมาก

"เก่ง หฤษฏ์" ได้ไปออกรายการแฉ ที่มี "มดดำ คชาภา"เป็นพิธีและช่วงหนึ่ง มดดำ ได้ถามเก่งเรื่องของหนีสินว่า 

 

 

มดดำ : ที่บ้านก็มีหนี้สิน ถูกต้องมั้ยลูก?
เก่ง หฤษฏ์ : ครับ

มดดำ : วันนี้หนูปลดหนี้ได้หรือยัง? 
เก่ง หฤษฏ์ : ได้แล้วครับ

มดดำ : ปลดหนี้ไปเท่าไร
เก่ง หฤษฏ์ : ประมาณ 5-6 แสน ได้ครับ

"มดดำ" พูดต่อว่า "เราเพิ่งสัมภาษณ์เขาเอง ก็หนังเพิ่งเข้า วิมานหนามเข้าไม่ถึงเดือนอะ" 

 

สมชื่อ \"เก่ง หฤษฏ์\" พระเอกหนุ่ม ปลดหนี้ให้ครอบครัว เรื่องแรกก็ปังมาก

สำหรับ "เก่ง หฤษฏ์"นักแสดง ศิลปินหนุ่มจาก ค่ายมันดีเวิร์ก ถูกจับตามองมาตั้งแต่ก่อนตัดสินใจเข้ามาเดินทางสายวงการบันเทิงแล้ว จากไวรัลคลิปครูหนุ่มสุดหล่อ จากนั้นก็ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่าย

 

และเปิดตัวในงานแสดงด้าน "ซีรีส์เรื่อง เขมจิราต้องรอด" ซึ่งเป็นซีรีส์ BL ตามความถนัดจองผู้จัด ด้วยนิยายต้นฉบับที่เป็นปมน่าสนใจอยู่แล้ว แถมพอได้ค่าย มันดีเวิร์ก มาเป็นผู้จัดสร้าง และได้นักแสดงคู่ใหม่ คู่ดันของค่ายทั้ง 2 คนอย่าง "เก่ง หฤษฏ์ - น้ำปิง นภัสกร"มาประกบคู่กัน เรียกว่าดาเมจดีแรง จนกระแสคู่จิ้นถูกพูดถึงจนแฟนๆ นั้นตั้งรอ และยิ่งทวีความชื่นชอบมากขึ้น เมื่อ เก่ง หฤษฏ์ ได้มารับแสดงในบท "จึ่งนะ" กับภาพยนตร์ "วิมานหนาม"

 

สมชื่อ \"เก่ง หฤษฏ์\" พระเอกหนุ่ม ปลดหนี้ให้ครอบครัว เรื่องแรกก็ปังมาก

 

"...ซึ่งวงในได้เปิดข้อมูลว่า ประมาณกลางเดือนตุลาคม 2567 นี้ คู่จิ้น #เก่งน้ำปิง "เก่ง หฤษฏ์ - น้ำปิง นภัสกร" นั่นกำลังจะโดนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มอีกด้วย..." 

 

 

สมชื่อ \"เก่ง หฤษฏ์\" พระเอกหนุ่ม ปลดหนี้ให้ครอบครัว เรื่องแรกก็ปังมาก

 

อ่านข่าว :