บันเทิง

ฟาด Ai "Taylor Swift" สนับสนุน Kamala Harris ชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ

ชัดเจน "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" ประกาศสนับสนุน "Kamala Harris" ชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เชื่อมั่นคือคนที่สู้เพื่อสิทธิ ความเท่าเทียม หลังเจอ Ai แพร่ข้อมูลเท็จ เลือกข้าง "Donald Trump"

กวาดเสียงฮือฮาสนั่น หลังจากศิลปินตัวแม่ "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" ที่มักจะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง และแสดงตัวอย่างชัดเจนในเรื่องของการเคารพสิทธิ และความเป็นประชาธิปไตย ล่าสุด ออกมาโพสต์ข้อความ เพื่อสนับสนุน "Kamala Harris (กมลา แฮร์ริส)" รองประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐอเมริกา  ในการชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา
.

ข้อความดังกล่าวระบุว่า "เหมือนกับทุกๆคน ฉันก็ดูการโต้วาทีเมื่อคืนที่ผ่านมา ถ้าคุณยังไม่ดู ตอนนี้ คือเวลาที่ดีในการคลิกเข้าไปดูหัวข้อนี้ หัวข้อในการดีเบตมันเกี่ยวข้อกับพวกคุณมากๆ และสำคัญในการใช้สิทธิ และเสียงของคุณ ฉันแน่ใจว่า ได้ดู และอ่านทั้งหมด และสามารถบอกถึงเป้าหมายทางการเมือง และแผนการพัฒนาประเทศ"

"เมื่อเร็วๆนี้ เพิ่งจะรู้ว่า มีการสร้างฉันในเวอร์ชั่น Ai ที่ออกมาเลือกข้าง "Donald Trump" และเขาได้นำเอาไปโพสต์ในเว็บไซต์แบบผิดๆ เทคโนโลยี AI ทำให้ฉันรู้สึกกลัวจริงๆ และมันอันตรายมากๆ ที่ถูกนำมากระจายในข้อมูลที่เป็นเท็จ การเผยแพร่ข้อมูลเช่นนี้ ทำให้ฉันคิดได้ว่า แนต้องออกมาแสดงคัวถึงแผนการออกเสียงในการเลือกตั้ง เป็นทางที่ง่ายที่สุดในการจ่อสู้ข้อมูลเท็จ"

 

 

"ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2024 ฉันจะโหวตให้ "Kamala Harris และ Tim Walz" เพราะเธอต่อสู้ในสิ่งที่ถูกต้อง และ ฉันเชื่อว่า พวกเราต้องการผู้ที่ออกมาปกป้องในสิทธิของพวกเราทุกคน ซึ่งเธอคือคนที่มีความแน่วแน่ และมีพรสวรรค์ ของความเป็นผู้นำ และฉันเชื่อว่า เราจะสามารถทำให้สำเร็จได้ เพื่อทำให้ประเทศดีกว่าเดิมถ้าเราพร้อมที่จะสงบสุข และยุติความวุ่นวาย ฉันรู้สึกตื่นเต้น และภูมิใจหากเลือกตั้งเธอในการทำตำแหน่งนี้คู่กับ   Tim Walz ผู้ที่พร้อมจะยืนหยัดเพื่อสิทธิของ  LGBTQ+ , IVF (การทําเด็กหลอดแก้ว) และสิทธิทางร่างการของผู้หญิงที่มีการถกมายาวนานกว่าหลายทศวรรษ"

 

 

 

"ฉันได้ทำการสำรวจมากอย่างดี และตัดสินใจเลือกแล้ว แล้วพวกคุณล่ะ ได้ทำการสำรวจ และเลือกเพื่อตัวคุณเอง ฉันอยากจะบอกว่า มันพิเศษยิ่งไปอีก สำหรับคนที่สิทธิในการเลือกตั้งครั้งแรก คุณต้องลงทะเบียรแล้ว ฉันเพิ่งพบวา มันง่ายมากกว่าเดิม และฉันจะปักลิงก์ข้อมูลไว้ยังสตอรี่ของฉัน เพื่อให้ค้นหาได้ง่ายยิ่งขึ้น" 

 

 

หลังจากประกาศตัวสนับสนุน ทางด้านของ Harris ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการใช้เพลง The Man จากอัลบั้ม Lover ของเทย์เลอร์ ขณะเดินลงจากเวทีพูดสุนทรพจน์ในช่วงดีเบตแล้ว พร้อมกับเปิดตัวจำหน่ายกำไลข้อมือ "HARRIS-WALZ FRIENDSHIP BRACELETS" ผ่านทางเว็บไซต์ของพรรค