บันเทิง

ไลฟ์สด "NewJeans" วอนหยุดกลั่นแกล้ง อนาคตวงสั่นคลอน แต่ถูกลบทิ้ง!

เกิดอะไรขึ้น "NewJeans (นิวจีนส์)" ไลฟ์สดร้องขอความเป็นธรรม แต่ถูกลบทิ้งทันที! กังวลหนักหวั่นอนาคตวงสั่นคลอน ถูกเมิน โยนความผิดให้ หลังจาก "มินฮีจิน" ถูกไล่ออกจากบริษัท ADOR ถามหา มนุษยธรรมอยู่ตรงไหน?

สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียล นับตั้งแต่การประกาศข่าวใหญ่ "มินฮีจิน (Min Hee Jin)" CEO ของ ADOR ค่ายเพลงในเครือ HYPE ถูกไล่ออก ทั้งที่เป็นหัวเรือสำคัญของการสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง "NewJeans (นิวจีนส์)" ล่าสุด ในช่วงที่ทั่วโลกกำลังถกกันสนั่น ทั้ง 5 ศิลปินสาว ได้ออกมาไลฟ์สดแบบฉุกเฉินผ่านช่องยูทูบที่มีการสร้างบัญชีขึ้นมาใหม่ ถึงความกังวลใจที่เกิดขึ้น

ไลฟ์สด \"NewJeans\" วอนหยุดกลั่นแกล้ง อนาคตวงสั่นคลอน แต่ถูกลบทิ้ง!

 

 

เนื้อหาภายในไลฟ์สด NewJeans ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยสีหน้ากังวลใจ และค่อนข้างจะเครียด กล่าวถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในบริษัท ADOR และการถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจาก HYBE ทำให้ทุกคนกังวลในอนาคต จึงมีการเรียกร้องให้นำ มินฮีจินกลับมาเป็น CEO หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ไปเพียงไม่กี่นาที ก็ถูกลบออกมาจากโลกออนไลน์ ทำให้แฟนๆยิ่งกังวลหนักว่า พวกเธอยุติไลฟ์สด หรือ ถูกขัดขวางตามที่ออกมากล่าวจริง 

ไลฟ์สด \"NewJeans\" วอนหยุดกลั่นแกล้ง อนาคตวงสั่นคลอน แต่ถูกลบทิ้ง!

สรุปเนื้อหาในไลฟ์ของ NewJeans 

 

 

ฮันนิ (Hanni) กล่าวว่า "อนาคตของวงเป็นที่น่ากังวลอย่างมาก เพราะตอนที่ มินฮีจิน อยู่ที่นี่ เธอต่อสู้ เพื่อพวกเราอย่างหนัก ซึ่งทีมงานคนใหม่ก็บอกกับว่า พวกเขาจะปกป้องพวกเราเช่นกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ตรงข้ามกับความเป็นจริง ในภายหลังพวกเขากลับบอกว่า ไม่มีอะไรที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาได้ หรือบางครั้งก็ถูกโยนความผิดมาให้ อาทิ ขณะอยู่ในห้องแต่งหน้า ได้ยินผู้จัดการวงหนึ่ง (ไม่ได้เอ่ยชื่อ) เดินเข้ามา และบอกกับคนอื่นว่า ไม่ต้องสนใจพวกเธอ และหลายๆครั้งมักจะถูกเมิน แต่พอนำเรื่องไปเล่าให้กับ CEO คนใหม่ กลับไม่ได้รับการรับฟัง "

 

 

แฮริน (Haerin) กล่าวเสริมว่า "หลังจากเดบิวต์ มีหลายอย่างที่ไม่มีเหตุผลเกิดขึ้น ไม่นานมานี้ บันทึกส่วนตัว เช่น วิดีโอจากตอนที่เราเป็นเด็กฝึกได้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ เราแปลกใจมากเมื่อได้เห็นมันครั้งแรก ทั้งที่บริษัทควรปกป้องเรา แต่กลับตรงกันข้าม ในอนาคต หากมีข้อมูลเท็จ หรือ ข้อมูลแปลกๆที่เกี่ยวกับเรา ฉันก็อดกังวลไม่ได้ว่า มันจะถูกจัดการไปในทางไหน แน่นอนฉันได้แจ้งกับทางพ่อแม่ และ CEO มินฮีจิน ซึ่งระหว่างนั้นมันกำลังจะได้รับการแก้ไข แต่แล้ว CEO ก็ถูกไล่ออก ทำให้ฉันรู้สึกสับสนเป็นอย่างมากว่าจากนี้จะพึ่งพาใครได้ เราเลยรวบรวมความกล้าที่จะทำสิ่งนี้"

 

 

ดาเนียล (Danielle) เผยอีกว่า "จากมุมมองของมนุษย์ ฉันหวังว่าคุณจะหยุดรังควาน CEO ของเรา การกระทำเช่นนี้ ทำให้ HYBE ก็ดูเหมือนเป็นบริษัทที่ไร้มนุษยธรรม เราจะเรียนรู้อะไรได้บ้างจากบริษัทแบบนี้"

 

 

ฮเยอิน (Hyein) เล่าต่อว่า "พวกเราทราบข่าวการปลด CEO จากบทความ ซึ่งเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน "มินฮีจิน" ต้องทนทุกข์ทรมาน และถูกไล่ออก จากแรงกดดันที่ไม่ยุติธรรม ได้โปรดหยุดแทรกแซง และนำ CEO ของเรากลับมา เพื่อฟื้นฟู ADOR ให้กลับมาเป็นเช่นเดิม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกคุณจะรับฟังคำขอของเรา

 

 

มินจี (Minji) เผยว่า "สิ่งที่เราต้องการ คือ ADOR ที่มี "มินฮีจิน" เป็นผู้นำทั้งฝ่ายบริหาร และฝ่ายผลิต เพราะเป็นหนึ่งในวิธีที่จะทำให้เราอยู่ร่วมกันอย่างสันติ โดยไม่ขัดแย้งกับ HYBE หากข้อความของเราถูกส่งต่อไปอย่างถูกต้อง เราก็หวังว่าประธาน Bang และ HYBE จะตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อฟื้นฟู ADOR ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมภายในวันที่ 25 ขอบคุณที่รับฟังเราค่ะ"