บันเทิง

ไฟลุก "ลิซ่า" คว้ารางวัลครั้งที่ 2 บนเวที VMAs 2024 - ขึ้นโชว์เพลงดัง โอ้โหแซ่บ

12 ก.ย. 2567

สมการรอคอย "ลิซ่า" ใส่ชุดแดงจี๊ด ขึ้นโชว์เพลง New Woman และ Rockstar เสียงกรี๊ดกระหึ่ม ก่อนคว้ารางวัล Best K-pop ครั้งที่ 2 บนเวที VMAs 2024

ยิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับงานประกาศรางวัล "VMAs 2024 ( MTV Video Music Awards 2024)" จัดขึ้นในวัน 12 กันยายน 2024 เวลาประมาณ 7.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดผ่านทาง UBS Arena 

ทั้งนี้ "ลิซ่า" ได้เข้าชิงถึง 4 สาขาด้วยกัน ได้แก่ Best K-Pop, Best Editing, Best Choreoghaphy และ Best Art Direction ล่าสุด คว้ารางวัล Best K-Pop มาครอบครองแล้ว นับว่าเป็นครั้งที่ 2 ของชีวิตที่เธอได้รับรางวัลนี้ พร้อมกับขอบคุณบนเวทีเป็นภาษาไทยด้วย 

ไฟลุก \"ลิซ่า\" คว้ารางวัลครั้งที่ 2 บนเวที VMAs 2024 - ขึ้นโชว์เพลงดัง โอ้โหแซ่บ

 

พร้อมกันนี้ "ลิซ่า" ยังได้ขึ้นทำการแสดงบนเวที VMAs 2024 ซึ่งนับว่า เป็นครั้งแรกที่ทำการแสดงหลังจากปล่อย 2 เพลงใหม่ของค่าย LLOUD ที่เจ้าตัวก่อตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลผลงานในฐานะศิลปะเดี่ยว เป็นพันธมิตรร่วมกับ RCA Records โดยการขึ้นโชว์ในครั้งนี้ ลิซ่า เปิดเวทีมาด้วยการนั่งอยู่หน้ากระจกในชุดสีแดงสด พร้อมกับร้องเพลง "New Woman" (feat.Rosalía) ก่อนจะตามมาด้วยเพลง "Rockstar" ซึ่งก่อนขึ้นเวที เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้มางานนี้เป็นครั้งที่ 2 และการได้ถ่ายทำ MV เพลงที่บ้านเกิด กรุงเทพ ทำให้เธอภูมิใจเป็นอย่างมาก