บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" เผยสิ่งที่เสียดายที่สุดตอนถูก "ประณัย" ขอแต่งงาน

"แต้ว ณฐพร" เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซประณัย พรประภา" คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนสนิทที่มาเพื่อเซอร์ไพรส์ เรียกว่าสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ติดเรื่องเดียวที่ทำเอา "แต้ว" เสียดายแบบสุดๆ

ถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซประณัย พรประภา" คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ยังไม่เคยเปิดเผยถึงโมเมนต์หวานนี้อย่างจริงจัง กระทั่งล่าสุดแต้วไปร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 เลยได้ถือโอกาสนี้เปิดใจกับสื่อมวลชน

 

“ตอนแรกคือแค่บอกว่าจะมีการจัดดินเนอร์ของเพื่อน แล้วก็มีคุณแม่ พี่ และครอบครัวที่ถูกเชิญไป ทุกคนก็เตรียมการเพื่อจะไปงานนั้น แต่ว่าก่อนที่จะไปถึงงานก็มีการไปแวะที่บ้านของประณัยที่เขาใหญ่ พอไปถึงก็มีการชวนว่าเดี๋ยวไปปิกนิกกัน ซึ่งมันเป็นช่วงโมเมนต์ก่อนที่เราจะไปดูวิมเบิลดัน เลยเอากิมมิกนั้นมาเป็นธีมปิกนิก คือที่นั่นเขาจะทานสตรอวเบอร์รี่แอนด์ครีมกับแชมเปญ เดี๋ยวมันยาวไปงั้นสรุปเลยว่าเป็นแมตช์นั้นที่ไปปิกนิกแล้วถูกทำเซอร์ไพรส์ หลังจากนั้นก็ค่อยไปทานข้าวกัน”


นาทีที่เขาคุกเข่าลงไปล่ะ?
“ตกใจสิ จำได้ว่าเราแค่พูดว่า…จริงเหรอๆๆ ถามว่าก่อนหน้านั้นมีอะไรให้เอ๊ะอ๋อไหม ไม่มีเลย ดูสภาพจากในรูปก็ได้ว่าเราตกใจจริงๆ ถือว่าเขาเตรียมการมาดีมาก เพราะเราก็ยังคิดว่าไม่น่าจะมีใครเซอร์ไพรส์อะไรเราได้สำเร็จ ส่วนประโยคที่เขาพูดกับเราก็คือ Will you marry me? แล้วก่อนจะเซย์เยสเราก็ถามย้ำๆ ว่าจริงเหรอๆๆ ค่ะ”
 

\"แต้ว ณฐพร\" เผยสิ่งที่เสียดายที่สุดตอนถูก \"ประณัย\" ขอแต่งงาน

\"แต้ว ณฐพร\" เผยสิ่งที่เสียดายที่สุดตอนถูก \"ประณัย\" ขอแต่งงาน

โมเมนต์นั้นเสียน้ำตาไหม?
“สักพักพักหนึ่งถึงจะรู้ตัวว่านี่คือเรื่องราวของเรา ถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้เตรียมตัวให้สวยกว่านี้ เสียดายสิ แต่อีกมุมก็รู้สึกว่าดีแล้วไม่งั้นโป๊ะมากแน่นอน คงเว่อร์ชัวร์”

 


เขาบอกไหมว่าทำไมต้องขอที่นั่น?
“บอกค่ะ เขารู้ว่าเราเป็นคนรักครอบครัวมากๆ แล้วก็คิดว่าโมเมนต์สำคัญอย่างนี้ก็อยากให้มีคนที่เรารักอยู่รอบๆ เลยเป็นสถานที่ที่เคยไป แล้วก็เป็นที่ที่คุณแม่ พี่สาว ครอบครัว และเพื่อนทุกคนสามารถไปรวมตัวกันได้”

 

แล้วตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?
“ความคืบหน้าก็มีกำหนดวันแล้วค่ะ ว่าจะประมาณเดือนมกราคมปีหน้า ตอนนี้ก็มีแพลนเนอร์ที่คิดว่าน่าจะช่วยแบ่งเบาในเรื่องของการจัดงานได้ ความตั้งใจคืออยากได้งานที่เรียบง่าย แต่ก็คงเรียบง่ายแบบที่เป็นแบบเรา ตอนนี้พอจะมีภาพอยู่ในหัวบ้าง ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเลย ไม่เคยฝันจินตนาการว่าเป็นธีมไหน แต่พอเป็นงานของเราซึ่งเราสองคนชอบงานดีไซน์ก็น่าจะมีจุดร่วมที่สนุกตรงนั้น แล้วส่วนใหญ่เขาจะให้เราเป็นคนตัดสินใจ แต่ส่วนตัวมองว่าพอมันเป็นงานของคนสองคนก็อยากให้ทั้งคู่มีส่วนร่วมในการทำให้มันเกิดขึ้น”

 

\"แต้ว ณฐพร\" เผยสิ่งที่เสียดายที่สุดตอนถูก \"ประณัย\" ขอแต่งงาน

\"แต้ว ณฐพร\" เผยสิ่งที่เสียดายที่สุดตอนถูก \"ประณัย\" ขอแต่งงาน