บันเทิง

"แทค ภรัณยู" เผยสาเหตุช่วย "คุณยายวัย 102 ปี" (มีคลิป)

"แทค ภรัณยู" พร้อมทีมกู้ภัยของ "ป่อเต็กตึ๊ง" รุดาช่วยเหลือแม่เฒ่าอายุ 102 ปี คนแห่ชื่นชม เจ้าตัวเปิดใจถึงสาเหตุลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย (มีคลิป)

คนแห่ชื่นชมและให้กำลังใจรัวๆ เมื่อ “แทค ภรัณยู” พร้อมทีมป่อเต็กตึ๊งลุยน้ำท่วมแม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่กำลังวิกฤตหนัก โดย "แทค" พร้อมทีมได้เข้าช่วยคุณยายอายุ 102 ปี เมื่อช่วงกลางดึก (11 ก.ย. 2567) หนุ่มแทคได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ตอนแรกว่าจะไม่ออกแล้ว กลางคืนแต่ต้องออก เพราะคุณยายหัวแตก แขนหัก รอมา 2 วันไม่มีใครเข้าไป พวกเราเลยจัดให้ เรื่องยากๆ ขอให้บอก#ป่อเต็กตึ๊ง #เชียงราย #แม่สาย #น้ำท่วม”

 

\"แทค ภรัณยู\" เผยสาเหตุช่วย \"คุณยายวัย 102 ปี\"   (มีคลิป) \"แทค ภรัณยู\" เผยสาเหตุช่วย \"คุณยายวัย 102 ปี\"   (มีคลิป) \"แทค ภรัณยู\" เผยสาเหตุช่วย \"คุณยายวัย 102 ปี\"   (มีคลิป)

จากนั้นเจ้าตัวลงคลิปพร้อมกับข้อความว่า  “งานเมื่อคืน เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย นำกำลัง พร้อมรถพยาบาลยกสูงเข้าช่วยเหลือ แม่เฒ่าอายุ 102 ปี ที่อดข้าวอดน้ำมาหลายชั่วโมงติดน้ำท่วมอยู่ในบ้าน เป็นลมลื่นล้มได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม้ลุงขน หมู่ ที่ 10 ซอย ลลิตาโย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายในบ้านอยู่กันทั้งหมด 5 คน ชาย 2 หญิง 3 ทางกู้ภัยได้พาออกจากบ้านอย่างปลอดภัย และนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย”
 

ล่าสุด "หนุ่มแทค" พร้อมทีม "ป่อเต็กตึ๊ง" ยังอยู่ในพื้นที่แม่สาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน