บันเทิง

สะดุ้ง "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์คำนี้ เห็นแก่ตัว ไม่มีทางสำนึก สื่อถึงใคร?

โพสต์แซ่บ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ตัวมัมเคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ ฟาดประโยค "คนเห็นแก่ตัว ไม่มีทางสำนึก" ท่ามกลางประเด็นร้อน สื่อถึงอะไรหรือไม่?

วงการบันเทิงมีข่าวร้อนมาให้ติดตามไม่พัก ล่าสุด "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นางเอกตัวแม่ ตัวมัมสายเซ็กซี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวสะเทือนอินสตาแกรม ด้วยคำคม หรือ โค้ดคำพูด ฉบับออกโรงฟาดแรงไม่ใช่น้อย จนชาวโซเชียลได้แต่ เอ๊ะ! มีความหมายถึงใครหรือไม่ 

เพราะปกติแล้วทุกครั้งที่มัมพลอยออกมาเคลื่อนไหวมักจะมีความหมายเสมอ โดยในไอจีสตอรี่ล่าสุดของ พลอย เฌอมาลย์ ที่ว่านั้น เป็นภาพพื้นหลังสีดำ พร้อมด้วยข้อความว่า "คนเห็นแก่ตัว จะไม่มีทางสำนึก ในสิ่งที่ตัวเองทำกับคนอื่น จะจำแต่สิ่งที่ตัวเองโดนกระทำ"

สะดุ้ง \"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์คำนี้ เห็นแก่ตัว ไม่มีทางสำนึก สื่อถึงใคร?

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในอินสตาแกรมต่อมา ยังกล่าวต่ออีกด้วยข้อความที่ว่า "วิธีสังเกตคนมีความสุข เขาจะไม่พยายามอยากรู้เรื่องคนอื่น เขาจะไม่พยายามพูดทำร้ายใคร เขาจะอยู่ในมุมความสุขเล็กๆของเขา เขาจะไม่ตัดสินใคร เขาจะยินดีกับความสำเร็จคนอื่น เขาจะให้กำลังใจมากกว่าซ้ำเติม อยู่ด้วยแล้วจะมีความสุข" จากโพสต์ดังกล่าวเป็นเพียงข้อความในเพื้นอที่ส่วนตัว แต่ก็ไม่วายเพราะออกไปสู่สาธารณชน ก็ถูกตั้งข้อสงสัยไม่ใช่น้อย

สะดุ้ง \"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์คำนี้ เห็นแก่ตัว ไม่มีทางสำนึก สื่อถึงใคร?

 

 

เพราะท่ามกลางข่าวร้อนที่เพิ่งเกิดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ล่าสุดที่ ติช่า กันติชา ออกมาโพสต์ว่า เตรียมฟ้องอดีตผู้จัดการ คนเดียวกับ พลอย และ ลิเดีย ซึ่งพลอยก็เคยออกมาพูดเช่นกันว่า ไม่ขอลงรายละเอียดสาเหตุเพราะอยู่ในขั้นตอนของทางกฏหมาย อีกทั้งสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการคนที่กล่าวถึงก็เพิ่งจะออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

สะดุ้ง \"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์คำนี้ เห็นแก่ตัว ไม่มีทางสำนึก สื่อถึงใคร?