บันเทิง

"นุ่น - ต๊อด" #Saveเชียงราย เปิดพื้่นที่ "สิงห์ปาร์ค" ตั้งครัวกลาง - จอดรถ

"สิงห์ปาร์ค เชียงราย" เปิดพื้นที่ช่วยเหลือ ช่วย #Saveเชียงราย หลังเกิดวิกฤตน้ำท่วมหลาก กินพื้นที่วงกว้างก่อให้เห็นหลายครั้งเรือนกลายเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขณะที่คนบันเทิงต่างระดมกำลังเร่งช่วยอีกแรง

สถานการณ์น้ำจังหวัดเชียงราย ประเทศไทย น่าวิตกมาก เพราะเห็นมวลน้ำที่ไหลบ่ามาแล้วกระทบครัวเรือนในวงกว้าง หลายครอบครัวกลายเป็นผู้ประสบภัยไร้อาหาร ไร้ไฟ้ฟ้า แถมยังถูกล้อมด้วยน้ำนองที่ไม่สามารถจะออกไปไหนได้เนื่องจากเสี่ยงต่อชีวิต 

 

ล่าสุด  "สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ในการดูแลของ "ต๊อด ปิติ"สามีของนางเอกดัง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้ออกมาแจ้งข่าวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย "Saveเชียงราย" อำนวยความสะดวกแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานเป็นพื้นที่เป็นกองกลาง  

 

\"นุ่น - ต๊อด\" #Saveเชียงราย เปิดพื้่นที่ \"สิงห์ปาร์ค\" ตั้งครัวกลาง - จอดรถ

โดยเพจเฟซบุ๊กของ "Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย" เนื่องด้วย สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย เข้าสู่ภาวะวิกฤต และมีน้ำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะนี้ทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ตั้ง "ครัวกลาง" ส่งอาหาร - น้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบภัย และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

และ เปิดพื้นที่ลานจอดรถบริเวณร้านค้าหน้าไร่ บริเวณลานจอดฟาร์มทัวร์ และบริเวณลานจอดข้างตัวสิงห์ ให้ใช้เป็นที่จอดรถสำหรับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และต้องอพยพออกจากพื้นที่

**ขอความกรุณาติดเบอร์โทรศัพท์ และชื่อไว้หน้ารถเพื่อสะดวกในการติดต่อและประสานงานเมื่อท่านมาจอด**

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ขอร่วมส่งกำลังใจให้ชาวจังหวัดเชียงราย ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ด้วยค่ะ"

#saveเชียงราย #น้ำท่วมเชียงราย #สิงห์ปาร์คเชียงราย #SinghaParkChiangrai"

 

\"นุ่น - ต๊อด\" #Saveเชียงราย เปิดพื้่นที่ \"สิงห์ปาร์ค\" ตั้งครัวกลาง - จอดรถ

\"นุ่น - ต๊อด\" #Saveเชียงราย เปิดพื้่นที่ \"สิงห์ปาร์ค\" ตั้งครัวกลาง - จอดรถ