บันเทิง

"กานต์" บอกรัก "เสก โลโซ" ตัดพ้อเรื่องตาย จ่อทำมรดก เงินเก็บ 300 ล้าน

ชัดเจน "กานต์ วิภากร" มีเงินเก็บกว่า 300 ล้าน เลิกรับงานไม่กระทบ ลั่น "เสก โลโซ" คิวทองมาก งานสุดท้ายที่รับ คือปี 2568 เตรียมซื้อบ้าน ย้ายไปอยุ่ต่างประเทศจริง - ตัดพ้อหนัก ป่วย SLE ไม่รู้จะตายตอนไหน - ไม่ปฏิเสธ ยอมรับรักสามี โชว์แหวนเพชร 7 กะรัต ครบรอบ 4 ปีแต่งงานใหม่

ประเด็นข่าวร้อนระหว่าง "กานต์ วิภากร" และ "เสก โลโซ" หลังจากมีไลฟ์สดทะเลาะกันปรากฏออกมาให้เห็น ถึงขั้นมีข้อตกลง ไม่ให้เข้ามานอนบ้าน ก่อนที่ในที่สุดจะได้กลับมาพูดคุยกัน พร้อมกับประกาศเตรียมเลิกรับงาน เนื่องจาก กานต์ป่วยเป็นโรค SLE แต่ก็ไม่วายมีประเด็นอีก กานต์ออกมาเคลื่อนไหว ฟาดแรงถึง "แสน นากา" พี่ชายของเสก และล่าสุด ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้อง พร้อมกับเคลียร์ทุกดราม่า

กานต์ เล่าย้อนไปถึงวันที่ทะเลาะกับเสกว่า "เรื่องวันนั้น ที่เป็นเรื่อง ถ้าเล่าเสกอาจจะเสียหาย แต่ก็ต้องเล่า เราบอกว่า ฉันรู้ว่า เธอ ฉลาดกกว่าเรา ถ้าปัดโทรศัพท์คือหวังผล เพื่อไม่ให้หาข้อมูลข้างในได้ กานต์ไม่เคย มีข้อมูลของโจกย์ในนั้นทั้งหมด อยากจะบอกประชาชนให้มึกคนเห็นใจ เพราะผู้หญิงต้องเข้มแข็ง ถ้ามีลูกยังไงก็ห้ามหย่า เพราะเด็กๆ น่าสงสาร ถ้าแตกแยก ไม่รู้จะเกิดเรื่องอะไร แต่พอกานต์กลับมาดู 4ปี หาเงินได้ 200-300 ล้าน"

\"กานต์\" บอกรัก \"เสก โลโซ\" ตัดพ้อเรื่องตาย จ่อทำมรดก เงินเก็บ 300 ล้าน

หยุดรับงาน? "เราต้องเยียวยาครอบครัว ทั้ง 5 คนก่อน เพราะกานต์ เป็นโรค SLE ไม่มีทางรักษาหาย แล้วต้องกินยาตลอด เวลาโรคกำเริบทรมานมาก แล้ววันนั้นที่ปัดโทรศัพท์ คือก่อนหน้านั้น มีครูบาเก่งมา แล้ววันที่ 11 กานต์กำเริบ แสบตา ตัวรุม ปวดท้อง อาเจียน เยอะมาก แล้วเสกไม่พาไป ก็เลยกำลังจะกินยานอนหลับ เพราะกินประจำ แล้วมาเจอข่างครูบาเก่งกินยาในกระแสเลือด เลยไม่ได้ เพราะอยากทำอะไรให้เรียบร้อยเสร็จแล้ว พวกมรดกต่างๆ กานต์ไม่กลัวตาย แต่ยังไม่อยากตาย ถ้าจะตายก็อย่ามาฆ่า หรือตายโหง ให้ถึงอายุขัย เพราะเคยอ่านบอกว่า ถ้าคิดเรื่องดีก่อนตาย น่าจะมีความสุข เพราะกานต์อ่านหมดพระพุทธศาสนา"

 

 

ไม่กลัวตาย แต่เหตุผลที่ยังไม่อยากตาย? "เพราะตอนนี้นัดฝ่ายกฏหมาย และลิขสิทธิ์ เพื่อจะดูเอกสารหมดว่าเซ็นอะไรบ้าง เพราะกานต์คิดว่า จะอยู่ได้ไม่นาน จนตอนนั้นที่โดนปัดโทรศัพท์ แล้วน้องเสือโทรมา เขาบอกว่า แม่อัญมณีสีส้มที่แม่ชอบมันเป็นไง เพราะมันเป็นของขวัญวันแม่ ที่จริงมีอยู่แล้ว แต่จะเอาจากลูก มีทับทิม บุษราคัม แต่อีกคนน้องลอนดอน ยังไม่รู้จะขออะไร แล้วคราวนี้เสือก็ชวนคุยสนุก แล้ววางหู ก็ด่าต่อ เพราะ 1 แสนไม่เคยมาที่นี่ แต่ทำไมไปโพสต์แบบนั้น เขารู้บ้างไหมว่า น้องเขาเป็นไง แล้วแสงหงส์ ไม่เคยมางาน หรืออะไรเลย แต่พอลูกจากไป ก็เอาไปโอบอุ้มดูแล มีหลายกรรมนะที่เราโพสต์เราเก็บไว้เป็นหลักฐาน"

 

 

ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ? "จริงๆ อยากหยุดไปเลย เรากำลังจะซื้อบ้าน กำลังดูระหว่างที่ชิคาโก กับ แอลเอ กำลังเลือกอาจจะเอาครอบครัวไปหมด ลอนดอนเอาไปอยู่แล้ว แต่เสือกวางหายห่วง กานต์บอกเสกว่า ดูบ้านแล้ว คิวที่รับไว้เล่นต่อ ถึง พ.ย. 68"

 

 

คิวสุดท้ายที่รับงาน? "สาบานเลยว่า เสกคิวทองมาก เคยขายวันหนึ่ง 30 งาน โชว์ละ 3 แสนบาท แล้วก็มี 4 แสนกว่า แล้วแต่ประเภทงาน อีกวันก็ขายได้ 10 งาน ถึงเลิกรับงาน (หลายคนบอกว่า เสียดายรายได้ที่จะได้รับ?) ก็ไม่เป็นไร กานต์มีเงินตั้ง 200-300 ล้าน เพราะกานต์ป่วย (แล้วถ้าหายกลับมารับไหม?) ถ้าเขามีเวลาพาไปหาหมอ คงไม่มีไร ตอนนี้กานต์ต้องให้คนขับรถมีเบอร์ทุกโรงพยาบาล ต้องคอยเตือนนัดหมด ต้องจัดการให้ แล้วเสกเคยมีไหม ถ้ากานต์ตายไป คงไม่มีงานศพให้หรอก"

 

 

ลูกชายเคยมาระบายทำไมถึงถูกด่า? "เสือเขาก็เสียใจว่า ทำไมเขามีแต่คนด่า เราก็บอกว่า ขอโทษ เพราะแม่กับพ่อนี่แหละ ที่ทำให้ลูกถูกด่า และเสือเขาเป็นคนที่ซื่อ พูดไทยยังไม่ชัดเลย เลยอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็นดูเขาหน่อย เพราะเขาเป็นคนนิ่ง มีสติมาก มีวุฒิภาวะสูงมาก เสือกลับมาก็บอกอย่าเพิ่งมีแฟนเลย เพราะค่านิยมผู้หญิงไทย 1 ไม่ชอบทำงาน 2 ชอบคนรวยกับคนดัง เลยบอกให้เสือเรียนรู้ก่อนอย่าลืมตัว 

 

 

พี่กานต์จะเลิกโพสต์ไหม? "ไม่เลิกโพสต์ กานต์พูดกับลูกหมดเลยว่า ถ้าลูกอยากได้อะไรบอกได้เลยมีอย่างเดียวที่ทำไม่ได้คือการเปลี่ยนตัวตน"

 

 

วันนี้ 12 กันยายน วันนี้ครบรอบแต่งงานรอบใหม่ 4 ปี? "อุ๊ย ลืม ต้องทวงของขวัญละ เพิ่งรู้ (พูดหน้าไมค์ หลังไมค์ว่ารัก?) มีแต่คนบอก พี่เสกรักกานต์มากนะ พูดบนเวทีบ่อย เลยบอกว่า ชินละ เชื่อหรอ แต่ลูกน้องทุกคนบอกว่า เวลจะขึ้นเวทีจะมีจับมือพูดว่า ที่มาเล่น จะทำเพื่อลูก เพื่อเมียทุกอย่าง (รักเสกไหม?) รักสิ เสกเคยบอกว่า กานต์มีหัวใจรักที่ยิ่งใหญ่"

\"กานต์\" บอกรัก \"เสก โลโซ\" ตัดพ้อเรื่องตาย จ่อทำมรดก เงินเก็บ 300 ล้าน