บันเทิง

"หญิงลี" ร่ำไห้ อัปเดตอาการแฟน ขาไม่รู้สึก รับบริจาคเลือด เตรียมผ่าตัด

น่าเป็นห่วง "หญิงลี" ร่ำไห้ อัปเดตอาการล่าสุด "ไม้" แฟนหนุ่ม ส่วนล่างขาไม่รู้สึก เตรียมเข้ารับการผ่าตัด หลังขอรับบริจาคเลือด

หลายคนต่างเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้ หลังจากมีรายงานว่า แฟนหนุ่ม "หญิงลี ศรีจุมพล" ขับรถเสียหลัก พลิกคว่ำคว่ำตกข้างทาง บนถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ ช่วงหมู่บ้านช่อผกา ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึก ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม "หญิงลี" เจ้าตัวเผยว่า "ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าแฟน ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทาง ก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก ก็ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เป็นระยะ"

\"หญิงลี\" ร่ำไห้ อัปเดตอาการแฟน ขาไม่รู้สึก รับบริจาคเลือด เตรียมผ่าตัด

หลังจากเกิดเหตุ หญิงลี ได้ออกมาเคลื่อนไหว "ขอขอบคุณทุกๆ ความช่วยเหลือ ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคเลือดนะคะ บริจาคได้ทุกกรุ๊ปที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อสำรองเข้าในคลังเลือด แทนเลือดที่เอาออกมาใช้ในเคทนี้ เพื่อช่วยผู้ต่อไปไม่ให้เลือดขาดคลังค่ะ ส่วนเคทนี้แจ้งว่า เพื่อให้นาย สมหมาย เหลืองกระโทก ค่ะ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆความห่วงใย และถามไถ่ค่ะ"

 

ล่าสุด ได้ออกมาอัปเดตอ่าการเช่นกันว่า "สู้และอดทนมากๆนะ กระดูกสันหลังหัก ส่วนล่างขาไม่รู้สึก พรุ่งนี้ผ่าตัด กลับมาเดิน และทำงานกันนะไม้ อุบัติเหตุ หลับใน โชคร้ายมาให้สุดไปเลยปีนี้ #หญิงลี มีอีกไหม ปัญหา มาคักๆซะ"