บันเทิง

เตรียมหย่าผัว? "นางเอก" จับได้เล่นชู้ถูกนอกใจ ใบ้ชัดทำหูผึ่ง OMG

สมเป็นวงการบันเทิง เมื่อเพจดังออกมาใบ้ชัด "นางเอก"เตรียมหย่าผัว? จับได้เล่นชู้ถูกนอกใจใครจะทน ใบ้ชัดทำหูผึ่ง เพราะถ้ารู้แล้วก็คงตกใจ ขณะที่ครอบครัวนี้ชีวิตก็หรูหราอยู่นะ

เอาอะไรมาพักได้ วงการบันเทิง แม้ว่าจะมีน้ำท่วม แต่วงการคนก็มีประเด็นให้จับตาแบบร้อนๆ อีกแล้ว เพราะ "เพจอีป้าข้างบ้าน" ก็ได้ออกมาเล่าประเด็นนี้  "มีคู่รักดาราคู่หนึ่ง เขากำลังตัดสินใจเลิกกันและหย่ากัน หลังจากแต่งงานกันมาพักใหญ่ เพราะสามีหนุ่มหล่อนั้นนอกอก นอกใจ"  

 

ผู้หญิงเขาจะไม่ทนแล้ว จริงๆ คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักและดูรักกันมาก แต่เขาก็มีปัญหากันมาตลอด ผู้หญิงก็พยายามปรับอดทน เพื่อให้เราได้ไปต่อกันมาตลอด ผู้หญิงบอกว่า เรื่องชีวิตคู่ก็มีปัญหาชีวิตคู่กันบ้าง แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ไม่ยอมแล้ว คือ การโดนนอกใจ

 

เตรียมหย่าผัว? \"นางเอก\" จับได้เล่นชู้ถูกนอกใจ ใบ้ชัดทำหูผึ่ง OMG

พอผู้หญิงคนนี้คือ "นางเอกคนนี้?" หมายถึงเมียคนนี้ เขารู้ว่าโดนนอกใจก็อยากจะเลิก แต่ผู้ชายไม่ยอม เอาคำพูดข้ออ้างสารพัดมามัดใจ ว่าแค่ประชดไม่ได้อยากเริ่มใหม่กับใคร มีคุณคนเดียว 

 

"ผู้หญิง(นางเอก)จะขอหย่าโดยที่ไม่เอาทรัพย์สิน สินสมรสอะไรใดๆ เพื่ออยากจะตัดขาด เพื่อไม่ให้ผัวมาวุ่นวาย

 

"อีป้าข้างบ้าน" ฝากถึงมือที่สาม แย่งคนๆ หนึ่งไปได้ ไม่ได้มีดีหรือสวยกว่าอะไร แค่ใหม่กว่าเท่านั้น ทั้งที่ดาราคนนี้เป็นเมียที่น่ารัก เอาใจเก่งมาตลอด ผัวยังทำอย่างนี้ มือที่สามก็ระวัง ชีวิตรักจะพังรอบสอง

 

"....ฉันจะยังไม่เฉลยคู่รักดาราเป็นใคร รอดาราเขาจัดการความสัมพันธ์แบบจัดเต็ม แล้วอยากรู้ไหมมือที่สามเป็นใคร การที่รู้ว่ามือที่สามเป็นใครจะอึ้ง คนนี้เขาดูหรูหรา ดูเป็นผู้ดีมากเขาจะมาแย่งเหรอ...."

 

เตรียมหย่าผัว? \"นางเอก\" จับได้เล่นชู้ถูกนอกใจ ใบ้ชัดทำหูผึ่ง OMG