บันเทิง

แฟนๆใจหาย "เบสท์ รักษ์วนีย์" ไลฟ์สด เผยสาเหตุเลิกเล่นละคร (คลิป)

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ไลฟ์สด ประกาศเลิกเล่นละคร พร้อมเผยสาเหตุ กลับไปเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ทำเอาแฟนละครใจหายหนัก

 

ทำเอาแฟนๆใจหาย หลัง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ไลฟ์สดกับคุณพ่อ "สมรักษ์ คำสิงห์" ซึ่งช่วงนึงของการไลฟ์สดนั้น มีแฟนๆเข้ามาถามว่า จะรับเล่นละครอีกไหม? ซึ่งเบสท์ตอบว่า "พี่ไม่เล่นละครแล้วค่ะ เพราะพี่เล่นมา 4 ปีแล้ว คือพี่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ไปเป็นนักแสดง แล้วพี่ก็ทำการแสดงมา 4 ปีแล้ว พี่ก็ค่อนข้างเหนื่อยมาก พี่ก็เลยจะกลับมาเป็นอินฟลูฯ เหมือนเดิม (ยิ้ม) ให้พ่อไง ให้พ่อไปเล่นละครสิ ติดต่อพ่อได้นะคะ พ่อรับเล่นค่ะ แต่ลูกสาวขอพักจริงๆ"
 

 

และนอกจากนี้ "เบสท์ รักษ์วนีย์" บอกเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเลิกเล่นละครต่อว่า "เวลาเล่นละคร เขาก็จะถ่ายมี 2 คิว จะมีคิวแรกให้เลือกคือ จันทร์ , อังคาร , พุธ คิว 2 คือ พฤหัสบดี , ศุกร์ , เสาร์ , อาทิตย์ เราก็ต้องลองดูว่าเราอยากได้วันไหน ซึ่งเบสท์คือลองทั้ง จันทร์-อาทิตย์ เบสท์เคยลองหมดแล้ว 

 

เบสท์รู้สึกว่าไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็แล้วแต่ มันทำให้การทำงานในโซเชียลของเบสท์มันดร็อปไป เบสท์ก็เลยรู้สึกว่ากลับมาเป็นอินฟลูฯ เหมือนเดิมดีกว่า เพราะชีวิตของมนุษย์เราทุกคนต้องมีตังค์ (หัวเราะ) เงินคือปัจจัยหลักนะคะ เพราะฉะนั้นเราเป็นอินฟลูฯ ดีกว่า"

 

สำหรับผลงานของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ที่ผ่านมามีดังนี้ กู้ภัยหัวใจสู้ , ตำย่าบอก , วิมานสีทอง , Club Friday The Series Hot Love Issue เรื่องรักเรื่องร้อน ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ , นางฟ้ากรรมกร เป็นต้น 

 

 

@ilovereview59 ติดตามผลงานน้องเบสท์กันได้นะคะ #bestkamsing #เบสคําสิงห์ #เบส #สมรักษ์คําสิงห์ ♬ no music - Jeroan Drive

 

 

แฟนๆใจหาย \"เบสท์ รักษ์วนีย์\" ไลฟ์สด เผยสาเหตุเลิกเล่นละคร (คลิป)

 

แฟนๆใจหาย \"เบสท์ รักษ์วนีย์\" ไลฟ์สด เผยสาเหตุเลิกเล่นละคร (คลิป)

 

แฟนๆใจหาย \"เบสท์ รักษ์วนีย์\" ไลฟ์สด เผยสาเหตุเลิกเล่นละคร (คลิป)