บันเทิง

สุดโหด "อดีตนางแบบ" ถูกสามีปลิดชีวิต บดร่างลงเครื่องปั่น ล่าสุด ขอประกันตัว

ช็อกวงการ "Kristina Joksimovic (คริสติน่า โจคซิโมวิช)" อดีตนางแบบ นางงามชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกสามีฆาตรกรรมโหด หั่นร่าง แล้วนำไปบดในเครื่องปั่น ล่าสุด สามียื่นอุทธรณ์ ขอปล่อยตัว

เรื่องราวช็อกวงการ สื่อต่างประเทศมีรายงานว่า "Kristina Joksimovic (คริสติน่า โจคซิโมวิช)" อายุ 38 ปี อดีตนางแบบ ผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวดมิสสวิตเซอร์แลนด์  ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านของเธอในเมืองบินนิงเงน ใกล้กับเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากถูกสามีฆาตกรรม ทั้งยังนำร่างลงไปบดในเครื่องปั่น

ในเวลาต่อมา ได้มีพลเมืองดี เข้ามาพบร่างของเธอในสภาพที่ถูกบด และได้แจ้งความจับ โทมัส ผู้เป็นสามี โดยในตอนแรกโทมัส ให้การณ์ปฏิเสธ จนในภายหลัง เดือน มี.ค. 2024 จากการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน โทมัส ได้สารภาพว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้ก่อเหตุฆาตรกรรม เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากถูกผู้ตายทำร้ายด้วยอาวุธมีด

สุดโหด \"อดีตนางแบบ\" ถูกสามีปลิดชีวิต บดร่างลงเครื่องปั่น ล่าสุด ขอประกันตัว

ขณะที่คำตัดสินของศาล และจากผลชันสูตรพลิกศพได้ระบุว่า โทมัส ได้บีบคอภรรยาของเขาจนเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างมาชำแหละเป็นชิ้นๆ ในห้องซักรีดโดยใช้จิ๊กซอว์ตัดไม้ มีด และกรรไกรตัดหญ้าเป็นเครื่องมือในการก่อเหตุ หลังจากสับร่างเป็นชิ้นๆแล้ว ได้นำลงมาบดในเครื่องปั่นจนละเอียด และใช้สารละลายทางเคมีร่วมด้วย

 


ล่าสุด ตามรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่น ผู้เป็นสามี นามว่า โทมัส อายุ 41 ปี หลังจากถูกจับกุมในฐานะผู้ก่อเหตุ และสารภาพว่า ได้ฆาตกรรมภรรยาของเขาจริง ได้มีการยื่นอุทธรณ์คำร้องขอปล่อยตัวต่อศาลรัฐบาลกลาง ในเมืองโลซานน์ แต่ถูกปฏิเสธ 

สุดโหด \"อดีตนางแบบ\" ถูกสามีปลิดชีวิต บดร่างลงเครื่องปั่น ล่าสุด ขอประกันตัว

 

 

สำหรับ "Kristina Joksimovic (คริสติน่า โจคซิโมวิช)" เป็นอดีตนางแบบ และนางงาม เจ้าของมงกุฎ Miss Northwest Switzerland และในปี 2007 ได้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวด Miss Switzerland ต่อมา ได้ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ ในฐานะโค้ชแคทวอล์ก  หรือ การเดินแบบ และเป็นที่ปรึกษาให้กับนางแบบ "Dominique Rinderknecht" ในการประกวด Miss Universe ในปี 2013

สุดโหด \"อดีตนางแบบ\" ถูกสามีปลิดชีวิต บดร่างลงเครื่องปั่น ล่าสุด ขอประกันตัว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก news sky