บันเทิง

ตกใจ "กามิน" คลิป TikTok หายเกลี้ยง หลัง "แน็ก ชาลี" บริจาคเงิน 5 แสน

ทำเอาหลายคนต่างตกใจ คลิป TikTok ของ "กามิน" หายเกลี้ยง หรือแท้จริงเกิดจากเหตุนี้? ขณะที่ "แน็ก ชาลี" ไร้ความเคลื่อนไหว มีเพียง "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ปมบริจาคเงิน 5 แสน

ยังคงเป็นมหากาพย์ยืดยาว ประเด็นร้อนระหว่าง "แน็ก ชาลี" และ "กามิน" ติ๊กต็อกเกอร์สาวเกาหลี หลังจากที่ประกาศแยกย้ายกันไป แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเข้ามาไม่พัก จนต้องมาชี้แจงกันนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งยังถูกจับตา พร้อมด้วยการถกเถียงที่ดูท่าจะไม่ได้จบลงง่ายๆ 

ขณะที่ยอดผู้ติดตามของ กามิน ลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยวันนี้ (13 ก.ย. 2024) ยอดผู้ติดตามใน TikTok  อยู่ที่ 1.1 ล้าน แต่ที่ทำเอาตกใจคือ กามิน ได้ลบคลิปวิดีโอออกจาก TikTok หลายคนได้แต่ตั้งข้อสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น แต่อีกมุมก็มีการแสดงความเห็นว่า คลิปมีการปลิว หรือ ถูกซ่อน 

ตกใจ \"กามิน\" คลิป TikTok หายเกลี้ยง หลัง \"แน็ก ชาลี\" บริจาคเงิน 5 แสน

ส่วนทางด้านของ แน็ก ชาลี ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหว มีเพียงข่าวที่ "ก้อง ห้วยไร่" ออกมาโพสต์ว่า พระเอกหนุ่มบริจาคเงิน 5 แสนเพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม หลังจากที่ก่อนหน้ามีข่าวว่า กามินได้ทิ้งเงินค่าคอมมิชชั่นไว้ที่บริษัท (ซึ่งแท้จริง เงินส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในข้อตกลง แต่แน้กได้มอบให้ต่างหาก) และ แน็ก เคยออกมาบอกว่า จะนำเงินส่วนนี้ไปบริจาค 

ตกใจ \"กามิน\" คลิป TikTok หายเกลี้ยง หลัง \"แน็ก ชาลี\" บริจาคเงิน 5 แสน