บันเทิง

ลุ้น "แอฟ ทักษอร" เฉลยที่มา แหวนนิ้วนางข้างซ้าย FC รีบสะกิด "นนกุล" ด่วนๆ

ลุ้นใจจะวาย "แอฟ ทักษอร" ซ่อนมืออย่างเร็ว แต่ "แพท ณปภา" ตาดีกว่า ลั่นถาม สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ใครนะที่ให้มา ล่าสุดเฉลยแล้ว แฟนๆรีบสะกิด "นนกุล" ด่วนๆ

หากกล่าวถึงเรื่องราวความรักในวงการบันเทิง ที่หลายคนต่างเชียร์กันไม่ใช่น้อย คงไม่พ้นความหวานของ "นนกุล ชานน" และ "แอฟ ทักษอร" นางเอกพระเอกแนวหน้า จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รักดารา ที่อายุไม่ใช่อุปสรรค จนแฟนๆต่างลุ้นให้ขยับสถานะ เพราะนนกุลก็ออกมาเปิดตัวแซงโค้งตั้งแต่แรกว่า "ถ้าขยับเมื่อไหร่ ติดจรวด ขยับไปที่เรื่องแต่งงาน"

ล่าสุด ทำเอาสะเทือนทั้งวงการอีกแล้ว เมื่ออินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ได้แชร์คลิปจากในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง พร้อมแคปชั่นว่า "ใจจะวายยย! "แม่แอฟ" สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย!!!! ยังไงคะแม่?????? กลัวตัดชุดไม่ทันค่ะ #ซ่อนมือไวมาก #เกือบแคปไม่ทัน"

 

เรียกว่า ใครเห็นก็ต้องมีแอบรอลุ้นกันทั้งนั้น ซึ่งในรายการ "แพท ณปภา" ได้ถาม "แอฟ ทักษอร" ว่า แอบเห็นแหวนสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย แหมว่า แม่จะแอบซ่อนมืออย่างรวดเร็ว แต่ความไวของทุกคนมีมากกว่า จนทางด้าน แอฟ ต้องกล่าวเฉลยเจ้าของแหวนที่ให้มา นั่นก็คือ "น้องปีใหม่" ลูกสาวสุดที่รัก เพราะหากย้อนไปเมื่อวันที่เกิดที่ผ่านมา แม่แอฟ เล่าว่า ลูกสาวให้ของขวัญเป็นแหวะ พอได้ฟังคำตอบแบบนี้แล้ว เชื่อว่า แฟนๆก็คงรอลุ้นแหวนอีกวง ที่มาจากหนุ่มข้างกายไม่ใช่น้อย

ลุ้น \"แอฟ ทักษอร\" เฉลยที่มา แหวนนิ้วนางข้างซ้าย FC รีบสะกิด \"นนกุล\" ด่วนๆ

ลุ้น \"แอฟ ทักษอร\" เฉลยที่มา แหวนนิ้วนางข้างซ้าย FC รีบสะกิด \"นนกุล\" ด่วนๆ