บันเทิง

งงอยู่นะ! "ลูกหมี รัศมี" จาก "เจ้าหนี้" เป็น "ลูกหนี้" เฉย

"ลูกหมี รัศมี" จาก "เจ้าหนี้" เป็น "ลูกหนี้" แทบโดนฟ้อง 20 ล้าน 10 เท่าของเงินที่ลูกหนี้คู่กรณีติดไว้ไม่จ่าย ทำเอาคอมเมนต์เดือด!

จะจบยังไงกับปมปัญหาระหว่างเจ้าหนี้อย่าง "ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี" กับลูกหนี้ "ปู มัณฑนา หิมะทองคำ"  ที่ลูกหมีที่เป็นเจ้าหนี้ฟ้องปูที่เป็นลูกหนี้ข้อหาฉ้อโกง และ พระราชบัญญัติความผิดอันเรื่องจากการใช้เช็ค หลังจากที่ได้ทำการทวงเงิน 2 ล้านบาท 
 

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีการสาดข้อความใส่กันในโลกโซเชียลและในการสัมภาษณ์ออกสื่อ จนกระทั่งเมื่อวานนี้  "ปู มัณฑนา" ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว “วันนี้มาดำเนินคดีกับคน……….ที่ไม่หยุดทำลายชื่อเสียงของปูเพิ่ม จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน เพราะมีผลกระทบต่องาน สนุกปากกันมากก็รอรับผลของการกระทำที่ทำลายชื่อเสียงคนอื่นกันได้เลยค่ะ
การทวงหนี้ผ่านสื่อเป็นการใช้สิทธิผิดวิธี และกฎหมายหรือศาลไม่ได้รับรองให้ทำได้ เก่งออกสื่อประจานคนอื่นกันมาก ก็ไปเก่งต่อหน้าศาลกันต่อแล้วกันนะคะ ในเมื่อไม่หยุดออกสื่อด่าปู ก็มาดูกันว่า จะโดนกี่คดีค่ะ ถึงเวลาลุกขึ้นสู้ด้วยกฎหมายในเเบบของปัญญาชนอย่างเต็มรูปแบบเเล้วค่ะ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่า จากลูกหนี้กลายเป็นเจ้าหนี้เรียกเงิน 10 เท่าจากเงินที่เป็นหนี้

 

งงอยู่นะ! \"ลูกหมี รัศมี\" จาก \"เจ้าหนี้\" เป็น \"ลูกหนี้\" เฉย  

 



 

ด้าน "ลูกหมี รัศมี" หลังจากที่ "ปู" ออกมาโพสต์แบบนี้ เจ้าก็โพสต์เช่นกัน โดยเป็นภาพข้อความว่า  “รับงาน Presenter, Talkสินค้า, ละคร, ภาพยนตร์ ต้องใช้เงิน 20 ล้านเพราะโดนฟ้อง จากเจ้าหนี้จะเป็นลูกหนี้แล้ว”  พร้อมกับใส่เพลง On The Floor" ของ Jennifer Lopez ซึ่งก็มีคนคนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ทั้ง "เป็นคนที่ติดตามละครการแสดงของทั้งคู่เลยนะคะ ยอมรับเคยชอบลูกหนี้มาตั้งนานมากจากช่องมากสีเสียใจนะที่ชอบคนผิดเป็นกำลังใจให้ลูกหมีและเจ้าหนี้คนอื่นๆนะคะ , เชื่อใจศาล เชื่อมั่นในศาลค่ะ ความยุติธรรมต้องมี รอดูใจศาลค่ะ , เป็นเจ้าหนี้ที่หน้าเห็นใจที่สุด❤️ เชื่อมั่นในศาล ถึงทนายเขาจะขึ้นชื่อ....แต่ยังคงเชื่อในความยุติธรรมเรื่องแบบนี้ , ศาลยุติธรรมค่ะ รอฟังศาลตัดสิน ยังไงศาลต้องสั่งให้คืนเงินแน่นอนค่ะ ฯลฯ 

 

งงอยู่นะ! \"ลูกหมี รัศมี\" จาก \"เจ้าหนี้\" เป็น \"ลูกหนี้\" เฉย

งงอยู่นะ! \"ลูกหมี รัศมี\" จาก \"เจ้าหนี้\" เป็น \"ลูกหนี้\" เฉย งงอยู่นะ! \"ลูกหมี รัศมี\" จาก \"เจ้าหนี้\" เป็น \"ลูกหนี้\" เฉย