บันเทิง

สาธุ "ก้อง ห้วยไร่" ปิดรับบริจาคน้ำท่วมเชียงราย เปิดชัดๆ เงิน 7 ล้าน

ปิดรับบริจาคแล้ว "ก้อง ห้วยไร่" เปิดยอดล่าสุด โชว์เงินก้อนหลัก 7 ล้าน ฝาก "โอม Cocktail - ต้องเต ธิติ" ส่งต่อบุญ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเชียงราย ตอนนี้ ขอพักไปทำงานก่อน กลับจากเกาหลีมาลุยกันใหม่

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เป็นตัวแทนส่งบุญให้กับคนไทยทั่วประเทศ สำหรับ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำทีมคนบันเทิงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาแล้ว และล่าสุด ก็ได้รวบรวมเงินบริจาค จากคนทั่วประเทศที่ส่งมาให้ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 

 

 

ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ได้ออกมาอัปเดตการช่วยเหลือว่า "ความไว้ใจจากหลายที่ ส่งต่อมายังตัวผม เป็นจำนวนเงิน 7,600,000 บาท ซึ่งวันนี้สายการบินเชียงรายถูกยกเลิก ทำให้ไม่สามารถนำเงินก้อนนี้ไปส่งถึงมือผู้ประสบภัยได้ด้วยตนเอง ด้วยวันพรุ่งนี้ผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ เป็นเหตุให้จะล่าช้าต่อการช่วยเหลือ จึงได้นำเงินก้อนนี้ส่งต่อให้กับ พี่โอม OHM Cocktail นำขึ้นไปกระจายถึงมือชาวบ้านโดยตรง และมี ต้องเต ต้องเต ธิติ เป็นตัวแทนของผมเดินทางลงพื้นที่ จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ" 

สาธุ \"ก้อง ห้วยไร่\" ปิดรับบริจาคน้ำท่วมเชียงราย เปิดชัดๆ เงิน 7 ล้าน

 

ล่าสุด ได้สรุปยอดบริจาคอย่างละเอียดแล้ว ระบุว่า "7,628,047.06 บาท พี่น้องทุกท่านที่เป็นเจ้าของเงินนี้ หรือ แวะผ่านมาเห็น มาสาธุ เอาบุญก้อนนี้ไปด้วยกันนะครับ ผมขอไปทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวก่อน 555 เจอกันครับคน ไทยในเกาหลีใต้" พร้อมกันนี้ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "ตอนนี้ผมระงับบัญชีแล้วนะครับขาดเหลือ ยังไงหลังจากกลับมาจากเกาหลีใต้ ค่อยลุยกันใหม่นะครับ"

สาธุ \"ก้อง ห้วยไร่\" ปิดรับบริจาคน้ำท่วมเชียงราย เปิดชัดๆ เงิน 7 ล้าน