บันเทิง

ช็อก! "ภรรยาฉีเส้าเฉียน"เสียชีวิตตามสามี ห่วงลูกสาววัย 12 ขวบต้องโดดเดี่ยว

16 ก.ย. 2567

ช็อก!หนักสำหรับครอบครัวของ #ฉีเส้าเฉียน นักแสดงดัง ที่นอกจากท่านจะจากโลกนี้ไปเพราะโรคมะเร็งแล้ว สื่อรายงานว่า"ภรรยา"ฉีเส้าเฉียน" ก็เสียชีวิตตามสามีในเวลาต่อมาคาดตรอมใจหนัก น่าเป็นห่วงลูกสาววัย 12 ขวบต้องโดดเดี่ยว ญาติเตรียมรับไปดูแล

สุดเศร้าเมื่อสื่อต่างประเทศรายงาน การเสียชีวิตของ "ฉีเส้าเฉียน" นักแสดงโด่งดังระดับตำนานจากเรื่อง "กระบี่ไร้เทียมทาน" และผลงานซีรีส์ ภาพยนตร์กำลังภายที่มีแฟนๆ ทั่วเอเชีย ว่า นักแสดงอาวุโสได้จากไปด้วย "โรคมะเร็งหลอดอาหาร" ในวัย 73 ปี 

 

นั่นสร้างความเสียใจให้กับคนใกล้ชิด และแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของนักแสดงท่านนี้มาอย่างต่อเนื่อง เพราะนับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงระดับปรมาจารย์กำลังภายในอีกหนึ่งท่าน 

 

ช็อก! \"ภรรยาฉีเส้าเฉียน\"เสียชีวิตตามสามี ห่วงลูกสาววัย 12 ขวบต้องโดดเดี่ยว

ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานเพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเพิ่มขึ้น เมื่อภรรยาคนสามของ "ฉีเส้าเฉียน" ได้เกิดอาการหัวใจวายเสียชีวิตระหว่างจัดงานศพให้กับฉีเส้าเฉียน ทิ้งลูกสาวในวัยเพียง 12 ปี ของทั้งคู่เอาไว้

 

ซึ่งจะเป็นทางญาติที่ดูแลเด็กหญิงต่อไป "เทียนฉีเหวิน" บอกว่าภรรยาของฉีเส้าเฉียนเสียใจมากต่อการจากไปของสามีและเธอก็มีความกังวลมากในการจัดงานศพสามี ทั้งความเสียใจและเหนื่อยล้าเป็นสาเหตุให้เกิดอาการหัวใจวาย ขอไว้อาลัยแด่ฉีเส้าเฉียนและภรรยา ณ ที่นี้ด้วย

 

ช็อก! \"ภรรยาฉีเส้าเฉียน\"เสียชีวิตตามสามี ห่วงลูกสาววัย 12 ขวบต้องโดดเดี่ยว

สื่อฮ่องกง Hong Kong 01 และ East Net รายงานข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "ฉีเส้าเฉียน" ดาราภาพยนตร์ละครโทรทัศน์กำลังภายในของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮ่องกงในช่วงทศวรรษ 70 ถึง 80 ในอายุ 73 ปี เขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งหลอดอาหารในกรุงปักกิ่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

โดยลูกสาวของ "ฉีเส้าเฉียน" ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า "ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ฉันหวังว่าทุกคนจะให้พื้นที่เพื่อให้ครอบครัวเราจัดการกับเรื่องนี้"  "ฉีเส้าเฉียน" มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียในบทบาท “ฮุ้นปวยเอี้ยง” จากกระบี่ไร้เทียมทาน ปี ๑๙๗๙ ละครกำลังภายในระดับตำนาน

 

ช็อก! \"ภรรยาฉีเส้าเฉียน\"เสียชีวิตตามสามี ห่วงลูกสาววัย 12 ขวบต้องโดดเดี่ยว