บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" แชร์ความในใจทำมูลนิธิ 10 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้

16 ก.ย. 2567

"บุ๋ม ปนัดดา" เล่าความรู้สึก 10 ปีที่ทำมูลนิธิมาไม่เคยเจอแบบนี้ แต่วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือของประเทศครั้งนี้ทำให้น้ำตาซึมตลอดการช่วยเหลือ

ลุยช่วยนำท่วมตั้งแต่วันแรกๆ ที่เกิดเรื่องราว ทั้งช่วยแบบประสานงาน เป็นตัวกลาง หรือการลงพื้นที่ช่วยด้วยตัวเอง สำหรับพิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ถึงจะตั้งท้อง 6 เดือนเกือบจะ 7 เดือนแต่ก็ลุยหนัก

ซึ่งหลังสถานการณ์ที่ภาคเหนือเริ่มคลี่คลาย "บุ๋ม ปนัดดา" ได้มาโพสต์มชความในใจถึงเรื่องราวช่วงนี้ 

"บุ๋มทำมูลนิธิมาเป็นสิบปี "นี่คือครั้งแรก" ที่เราได้รับการบริจาคและช่วยเหลือเยอะขนาดนี้ ปกติเข้าเนื้อตลอด เหลือเชื่อจริงๆ ค่ะ น้ำตาซึมตลอด กับธารน้ำใจจากคนไทยจากทั่วทั้งโลก กลุ่มคนที่น่ารักมากเป็นพิเศษ คือน้องๆ ด้อมเกาหลี ด้อมจีน ด้อมศิลปินไทย คนรักรถ เกมเมอร์ กลุ่มวัยรุ่นที่มีคุณภาพ ที่ใช้ความรักให้กับสิ่งที่มี มาสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้น สุดยอดเลยจริงๆนะคะ บุ๋มจะนำเงินบริจาคนี้ไปช่วยเหลือคนให้มากที่สุด ช่วงนี้อาจจะมีลงขอบคุณบ่อยหน่อย ก็เพื่อให้เห็นว่าทางมูลนิธิรู้สึกขอบคุณจากใจเลยค่ะ ขอบคุณพี่น้องในวงการบันเทิงด้วยนะคะ พวกคุณสุดยอดมาก

รอบนี้ตัวบุ๋มเองอาจลุยได้ไม่เต็มที่เหมือนทุกครั้ง เพราะกำลังตั้งท้องอยู่ มีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่บุ๋มก็จัดเต็มเท่าที่สามารถทำได้ในทุกๆวันเลยค่ะ ทีมงานพวกเราอดหลับ อดนอน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนน้ำใจจากพ่อแม่ พี่น้อง ทุกคน ที่ไว้ใจกันและบริจาคเข้ามาช่วยพี่น้องชาวเชียงรายผ่านองค์กรทำดี บุ๋มอาจไม่ได้ขอบคุณทุกคน แต่อยากให้รู้ว่าในใจพวกเราซาบซึ้งที่สุดค่ะ"

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\" แชร์ความในใจทำมูลนิธิ 10 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ \"บุ๋ม ปนัดดา\" แชร์ความในใจทำมูลนิธิ 10 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ \"บุ๋ม ปนัดดา\" แชร์ความในใจทำมูลนิธิ 10 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้