บันเทิง

"เชน ณัฐวัฒน์"ช็อกกลางดึก! เจอสิ่งแปลกปลอมในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มีคลิป)

16 ก.ย. 2567

"เชน ณัฐวัฒน์" ออกตัวชัดเจนไม่ใช่คอนเทนต์ หลังเจอสิ่งแปลกปลอมในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีล่องรอยของแกะ เจ้าตัวหวั่นถูกโดนเล่นของใส่ ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์สนั่น (มีคลิป)

เรื่องเล่ากลางดึกของนักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" หรือตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น "เชน ธวัชสรรค์" ทำเอาขนลุก เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนวานเจ้าตัวได้ลงมาหาอะไรกิน โดยกำลังจะแกะซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลียี่ห้อดังออกมา แต่ก่อนที่จะแกะซองนี้เหมือนมีรอยแกะไว้ก่อนแล้ว และระหว่างเทออกมาก็เจอสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ควรอยู่ในบะหมี่ 
 

"เชน" ได้โพสต์คลิปลงไอจีทีทในคลิปเขียนว่า "โดนใครเล่นของเนี่ย" พร้อมกับแคปชั่นว่า “ไม่ใช่ Content‼️ นี่คือเรื่องจริง‼️ เจอเมื่อคืนตอนตีสอง!!!…งงงงสิคับ!!!!😵😵😵เข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง… สิ่งนี้คืออะไรมีใครรู้บ้าง… ควรเก็บหรือไม่ควรเก็บเอาไว้ครับ🤨🤨🤨"

 

\"เชน ณัฐวัฒน์\"ช็อกกลางดึก! เจอสิ่งแปลกปลอมในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มีคลิป)

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ กันไป อาทิ "ขอโทษนะคะ เห็นแว้บแรก คิดว่าน้องหมูเด้ง 🥹" , “เป็นเสือหลวงปู่ปาน วัดคลองด่านสมุทรปราการค่ะ“, “เครื่องรางครับ เสือ เน้นแคล้วคลาด เมตตา โชคลาภครับ”, “เป็นเสือครับ แต่มาอยู่ในซองบะหมี่ได้ไงเนี้ยแหละครับ”, “🐯เครื่องรางที่มีบูชาทั่วไปคับ แต่มาอยู่ในซองมันก็แปลกๆ นำไปไว้ที่วัดก็ได้พี่จะได้สบายใจ” , “นึกว่าเจลลี่แบร์😂😂😂 มันมางัยวะ” , "ความประมาทค่ะ พนักงานใส่สร้อยแล้วทำสร้อยขาดแล้วของสิ่งนี้ล่นลงไปรึเปล่าคะ อันนี้ตั้งเป็นข้อสงสัยค่ะ ส่วนตัวเคยทำงานในอุตสาหกรรมบะหมี่แห่งหนึ่งเค้าไม่ให้พกอะไรติดตัวเข้าไปจริงๆค่ะ แต่ยกเว้นสร้อยคอ ให้ใส่ได้ แต่ต้องมีความยาวพอที่จะซ่อนเอาไว้ในเสื้อให้ได้ค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะมันมีโอกาสขาดหรือหลุดลงไปได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าควรที่จะร้องเรียนนะคะ ไม่ใช่เพื่อการโจมตีแต่เพื่อให้ทางบริษัทได้ทราบปัญหาแล้วเกิดการแก้ปัญหาเพื่อคุณภาพของสินค้าและเพื่อผู้บริโภคด้วยค่ะ" , "เก็บไว้นะคะ โชคดีมากมากคะ 🐅เสือ" ฯลฯ