บันเทิง

ที่ดินฟรี "บุ๋ม ปนัดดา"รับมอบโฉนด 2 ไร่ จากผู้หญิงใจบุญ เห็นแล้วอิ่มใจ

16 ก.ย. 2567

เปิดโฉมหน้า 2 หญิงใจบุญ มอบที่ดินฟรี ให้"บุ๋ม ปนัดดา" เจ้าตัวพร้อมรับมอบโฉนด 2 ไร่ จ.ลำปาง จากผู้ใจบุญ เห็นแล้วอิ่มใจ ถูกนำไปต่อยอดสร้างศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก อนุโมทนาบุญ

เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในสังคมไทยเสมอ ล่าสุดนี้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แห่งองค์กรทำดี ได้ออกมาเปิดโฉมหน้า "2 ผู้หญิงใจบุญ" มอบที่ดินฟรี ให้"บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งผู้เกี่ยวข้องเดินทางมารับมอบโฉนด 2 ไร่ จ.ลำปาง เห็นแล้วอิ่มใจ

 

ซึ่งพื่นที่ดังกล่าวนั้น เบื่องต้นจะถูกนำไปต่อยอดสร้างศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก อนุโมทนาบุญ 

 

ที่ดินฟรี \"บุ๋ม ปนัดดา\"รับมอบโฉนด 2 ไร่ จากผู้หญิงใจบุญ เห็นแล้วอิ่มใจ

@boompanadda อินสตาแกรมของ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์ภาพ และเรื่องราวไว้ว่า

 

"ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้รับมอบโอนที่ดินจากผู้หญิงใจดีทั้งสองท่าน คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ได้มอบที่ดิน 2 ไร่ ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ให้มูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศลต่อไป

"บุ๋ม"ตั้งใจไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะเป็นศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก จะเป็นสมบัติของชาติอีกหนึ่งที่ต่อไป

 

ที่ดินฟรี \"บุ๋ม ปนัดดา\"รับมอบโฉนด 2 ไร่ จากผู้หญิงใจบุญ เห็นแล้วอิ่มใจ

ในโอกาสนี้ทางมูลนิธิขอมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับคุณพี่เบญจวรรณและคุณพี่วิภา เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้ค่ะ แต่ความใจบุญของพี่ทั้งสองท่านก็มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองท่านยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 20,000 บาทให้มาอีกด้วยค่ะ #ดีใจจนพูดไม่ออก อยากให้แฟนคลับของมูลนิธิองค์การทำดี ร่วมขอบคุณคุณพี่ทั้งสองในการสร้างความดีในวันนี้ร่วมกันค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏🏻🥰🥰🥰 ป.ล. บ้านเลขที่ 237 เลขที่บ้านสวยซะด้วย 🥰🥰

 

ที่ดินฟรี \"บุ๋ม ปนัดดา\"รับมอบโฉนด 2 ไร่ จากผู้หญิงใจบุญ เห็นแล้วอิ่มใจ