บันเทิง

แฉนางงามเมียน้อย เล่นของต่ำพึ่งมนต์ดำ คันกีแอบงาบผัวชาวบ้าน

16 ก.ย. 2567

เข้าสู่แวดวงขาอ่อนกันบ้าง "เจ๊เค" ได้ยินเรื่องแซ่บที่เขาเม้าท์กันฉ่ำว่ามีนางงามหลายกลุ่มที่เข้ามาวงการนี้เพื่อเอาตำแหน่งไปค้ากีต่อ รับงานฟรีแลนซ์เมียน้อย เล่นของต่ำพึ่งมนต์ดำจนได้ดี วันว่างๆคันกีก็งาบผัวชาวบ้านเอาไปกินต่อ ว๊าย! ใครรู้อินอินบ็อกมาบอกเจ๊ได้นะ

เรื่องนี้ต้องขยายวันก่อน “เจ๊เค”  ได้ไปร่วมปาร์ตี้กับแก๊งคนสวยคนงามคนมีตำแหน่งคนมีมงกุฎ เลยได้ยินเรื่องราวแซ่บๆที่ในวงนางงามเค้าเม้าท์กันฉ่ำ ว่ามีนางงามหลายกลุ่ม หลายคนที่เข้ามาวงการนี้เพื่อเอาตำแหน่งไปค้ากีต่อ  ว๊าย! ถ้าฉันสวยได้ครึ่งนึงของนางงามฉันคงรวยเละไปล่ะ เอาล่ะเรื่องของเรื่องคือ มีนางงามกลุ่มนึง เดินสายประกวดมาหลายเวทีแต่ตุ๊บมงไม่เคยเข้าวินซักเว แต่พวกนางก็หาแคร์ไม่เพราะที่มาประกวดเพื่อจะเอาดีกรีไปค้ากีต่อจ้า! ล่าสุดก็เห็นได้ดีรับฟรีแลนซ์เป็นเมียน้อย โดยระยะเช่าคือทำสัญญาปีต่อปี รายได้ดีรับเงินเป็นล้าน พอหมดสัญญาก็ส่งเพื่อนนางงามคนสนิทมารับช่วงต่อ ได้ค่านายหน้าหลักแสนเชียวนะเธอ

 

แฉนางงามเมียน้อย เล่นของต่ำพึ่งมนต์ดำ คันกีแอบงาบผัวชาวบ้าน

ยังไม่หมดนะจ๊ะที่ “เจ๊เค” ได้ยินมาเค้าเม้าท์อีกว่า เรื่องที่ชายติดกีคงหนีไม่พ้นเรื่องเล่นของ  แต่พอมนต์ดำหมดฤทธิ์ชายตาสว่าง นางก็ทำของใส่ใหม่อีก แล้วเวลาพวกนางเกลียดใคร เล่นกันเอาตายให้จมดิน  เจอหน้าคนที่เกลียดพวกนางก็แสร้งทำเป็นดีชอบหาซื้อของโน่นนี่มาฝากมาให้  พอลับหลังแอบถุยน้ำลายใส่ของให้คนที่เกลียดกิน  ว๊าย! “เจ๊เค” รับไม่ได้ค่ะสกปรกเกิน ต่ำสุดๆ ยังไม่พอนะใครมีแฟนต้องดูให้ดีๆปล่อยผู้ไปเที่ยวกลางคืนย่าน เอกมัย ทองหล่อ หากเจอพวกนาง ยืนเต้นๆบดๆยั่วๆอยู่ระวังโดนงาบไปกิน อีนางพวกนี้ไม่สนใจหรอกค่ะว่าใครเป็นผัวเป็นเมียใคร

 

แฉนางงามเมียน้อย เล่นของต่ำพึ่งมนต์ดำ คันกีแอบงาบผัวชาวบ้าน

อย่างรุ่นพี่นางงามท่านหนึ่งก็ทนไม่ไหว ขอสาปอีพวกนี้ที่ทำวงการนางงามเสื่อมเสีย แถมพวกอีนางงามเมียน้อย  เคยงาบผัวชีไปกิน ระหว่างงานอีเว้นท์  ชาวบ้านชาวช่องเขาปาร์ตี้ปาร์ใจม่วนจอยกันอยู่ในงาน ส่วนอีพวกนี้ยืนจ้องผัวชาวบ้านพอเมียเผลอ ผัวเข้าห้องน้ำ อีพวกนางงามเมียน้อยก็พุ่งตามเข้าไปอม! ยี้!จะคันอะไรขนาดนั้นค้าคุณน้อง  “เจ๊เค” นึกไม่ออกเลยค่ะว่าเป็นนางงามกลุ่มไหน แต่ที่แน่ๆเขาใบ้กันว่าพวกนางยังสาวอายุไม่ถึงสามสิบ ชอบเดินสายตะกวด อุ๊ย!ผิดๆ ประกวดค่ะ  ชอบไปเกาะค้ากีให้พวกกลุ่มชายแก่ ที่มียศมีสี มีตำแหน่ง มีหน้ามีตาในสังคม  เอาล่ะ! นางงามกลุ่มไหนหนอ? ใครรู้อินอินบ็อกมาบอกเจ๊ได้นะ! เจ๊อยากเผือก อิอิ!!! 

 

 

แฉนางงามเมียน้อย เล่นของต่ำพึ่งมนต์ดำ คันกีแอบงาบผัวชาวบ้าน