บันเทิง

ซึ้งน้ำใจคนไทย "เก่ง อธิป" แต่งเพลง ขอบคุณ "บุ๋ม ปนัดดา" สู้ภัยน้ำท่วม

16 ก.ย. 2567

ซึ้งใจ "เก่ง อธิป" แต่งเพลงขอบคุณ "บุ๋ม ปนัดดา" อาสาสมัคร พลังน้ำใจคนไทย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

อีกหนึ่งคนที่คอยเป็นสะพานบุญส่งต่อน้ำใจของคนไทยถึงผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" และทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดี ซึ่งตอนนี้แบ่งเป็น 3 ชุด ชุดที่ 1 ประจำอยู่ อ.เมือง เชียงราย ชุดที่ 2 ประจำอยู่หนองคาย ชุดที่ 3 ประจำอยู่บึงกาฬ และได้มีการแจ้งบัญชีช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมมี 2 บัญชี เพื่อ 2 จุดประสงค์ในการช่วยเหลือ

แม้จะขึ้นชื่อว่าคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ แต่ด้วยใจนักสู้ก็พร้อมที่จะลงพื้นที่แบบไม่มีถอย ล่าสุด ทางด้านของ บุ๋ม ก็ยังคงอัปเดตความคืบหน้าภายในพื้นที่น้ำท่วม พร้อมกันนี้ ยังแชร์บทเพลงจากนักร้องคนในวงการ ที่แต่งเพลงเพื่อนเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย รวมถึงผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือทุกคน 

บทเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า "ธารน้ำใจ" ผู้ขับร้องคือ "เก่ง อธิป (Atip)" พิธีกร และนักร้องที่ได้ลงมือแต่งเพลงนี้ขึ้นมา พร้อมกับแชร์ความในใจผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า "หนึ่งเพลงที่ผมแต่งเมื่อวาน ไม่ว่าสายน้ำจะไหลแรงสักแค่ไหน แต่…ธารน้ำใจ…เราจะไหลแรงยิ่งกว่านั้น เพลง "ธารน้ำใจ" อยากขอบคุณหัวใจ และพลังน้ำใจของเราคนไทยทุกคน และ อาสาสมัคร ทีมงานทุกภาคส่วนเลยครับ ขอบคุณพี่บุ๋ม ปนัดดา ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ด้วยครับ รักและนับถือหัวใจพี่จริงๆครับผม"

ซึ้งน้ำใจคนไทย \"เก่ง อธิป\" แต่งเพลง ขอบคุณ \"บุ๋ม ปนัดดา\" สู้ภัยน้ำท่วม

ติดตาม เก่ง อธิป IG : Atip.official