บันเทิง

ปลื้ม "Olivia Rodrigo" นักร้องดัง ชื่นชมเมืองไทย ต้องมนต์กรุงเทพ

17 ก.ย. 2567

เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์กรุงเทพไม่ผิดหวัง "Olivia Rodrigo (โอลิเวีย โรดริโก)" นักร้องระดับโลก เอ่ยปากชื่นชม ปลื้มเมืองไทย

สร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้กับลีฟวี่ไทย (ชื่อแฟนคลับของ Olivia Rodrigo (โอลิเวีย โรดริโก)) สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ "Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok" ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 - วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า

 

ล่าสุด ปิดฉากลงอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านของ "Olivia Rodrigo (โอลิเวีย โรดริโก)" ได้ออกมากล่าวความรู้สึกผ่านอินสตาแกรม ด้วยรูปภาพความประทับใจ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ประเทศไทย เมืองที่เต็มไปด้วยมนต์สะกดสำหรับการเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ในทวีปเอเชีย ขอบคุณร้อยครั้งที่ให้โอกาสฉันค่ะ" 

ปลื้ม \"Olivia Rodrigo\" นักร้องดัง ชื่นชมเมืองไทย ต้องมนต์กรุงเทพ

รวมถึงในไอจีสตอรี่ก็โพสต์ภาพกับวัดที่เมืองไทยเช่นกันว่า "ขอบคุณกรุงเทพมากๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเมืองไทย เป็นเมืองที่มหัศจรรย์มากๆจริงๆ"

ปลื้ม \"Olivia Rodrigo\" นักร้องดัง ชื่นชมเมืองไทย ต้องมนต์กรุงเทพ

 

 

สำหรับ "Olivia Rodrigo" นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการแสดงรายการโทรทัศน์ของดิสนีย์ และออกอับั้มแรกในปี 2021 พร้อมกับพาเพลงทะยานขึ้นสู่ชาร์ตนับไม่ถ้วน อาทิ "drivers license, deja vu, good 4 u" และเดินทางมาถึงอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ "GUTS" พร้อมส่งเพลงฮิต อาทิ vampire, get him back!, bad idea, right? รวมถึงตอกย้ำความนิยมกับ GUTS WORLD TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุด โดยเริ่มเปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพ ต่อด้วยโซล ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ และมะนิลา