บันเทิง

อึดอัด "ขุยอัน" แอบร้องไห้ ถูกจับจิ้น "แน็ก ชาลี" เปิดสถานะตรงๆ หยุดยัดเยียด

18 ก.ย. 2567

หยุดได้แล้ว "ขุยอัน" ดาวติ๊กต็อกสาวจีน ถึงขั้นแอบหลบไปร้องไห้กลางไลฟ์สด หลังจากถูกชงให้เป็นคู่จิ้น "แน็ก ชาลี" เปิดสถานะ แท้จริงเป็นอะไรกัน?

 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจาก "แน็ก ชาลี" พระเอกหนุ่ม ยูทูปเบอร์ และติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดัง กลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง และปรากฏดาวติ๊กต็อกคนใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง "ขุยอัน" สาวชาวจีน จนไม่วายเจอกระแสจับจิ้น เมื่อทั้งสองคนเคยไลฟ์สดคู่กัน

แม้จะมีคนชื่นชอบ แต่บางคนก็ไม่เห็นด้วย ล่าสุด แฟนคลับได้แชร์โมเมนต์ขณะ "ขุยอัน"  ไลฟ์สดระบายถึงความไม่สบายใจ และรู้สึกอึดอัดเมื่อถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ "แน็ก ชาลี" ซึ่งเมื่อคืนถึงกับต้องแอบไปร้องไห้กลางไลฟ์สดเลยทีเดียว

อึดอัด \"ขุยอัน\" แอบร้องไห้ ถูกจับจิ้น \"แน็ก ชาลี\" เปิดสถานะตรงๆ หยุดยัดเยียด

affaliate-2

โดย ขุยอัน กล่าวถึงเหตุผลที่ไม่สบายใจในครั้งนี้ว่า "รู้สึกเครียดที่มีคนเข้ามาดูไลฟ์เป็นจำนวนมากในช่วงนี้ อยากให้เข้ามาดู เพราะติดตามตัวตนจริงๆ ของขุยอัน ไม่ใช่เข้ามาเพื่อจับคู่จิ้นกับใคร และไม่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง แค่หวังว่าจะได้ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย เหมือนคนธรรมดาทั่วไป"

@ramil6228 จะได้นอนตอนไหน #ชาลี #แน็กชาลี #ขุยอัน #kuian #ดันขึ้นฟีดที ♬ เสียงต้นฉบับ - Ramil

 

 

"พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน แต่ไม่อยากให้ยัดเยียดหรือจับคู่จิ้นกับใครอีก แม้แต่การแซวกันเล่นๆก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน อีกทั้งถ้า แน็ก ชาลี ไลฟ์สด ก็ไม่ต้องไปชวนให้มาไลฟ์ด้วย ตอนนี้กำลังเริ่มเรียนภาษาไทยแบบจริงจัง แต่เรียนเพื่อสื่อสารกับแฟนคลับ ไม่ใช่ เพื่อเอาไว้คุยกับชาลีแต่อย่างใด สำหรับ แน็ก ชาลี มีสถานะเป็นเพียงพี่ชาย และเพื่อนเท่านั้น (ขุยอัน อายุน้อยกว่า 6 ปี)"

@ramil6228 แฟรน แฟน แฟน #แน็กชาลี #ชาลี #ขุยอัน #kuian ♬ เสียงต้นฉบับ - Ramil