บันเทิง

"ต่อ ธนภพ" ตอบดราม่า ผู้จัด "แอน ทองประสม" ไม่มีใครอยากทำงานชุ่ย

19 ก.ย. 2567

ไม่หวั่นดราม่า "ต่อ ธนภพ" ตอบปมโซเชียลวิจารณ์ละครของผู้จัด "แอน ทองประสม" ลุยต่อ "หนึ่งในร้อย" เจอกันในวันพรุ่งนี้ ขอให้เชื่อใจ "ผมทำดีที่สุด" ไม่มีใครอยากทำงานชุ่ย อาชีพของเราคือการสร้างรอยยิ้ม

 

เรียกว่า เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่หลายคนต่างคิดถึง ล่าสุด "ต่อ ธนภพ" ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงละครที่กำลังเตรียมออนแอร์ในวันพรุ่งนี้ "พรุ่งนี้มี ละคร หนึ่งในร้อย ต้องขอบคุณ ผู้จัด ผู้กำกับ ทุกคนน่าจะทราบ ผมไม่เคยเก่งคนเดียว ไม่เคยเคลมว่า ความสามารถของเราคนเดียวแบกได้ทั้งหมด มีอะไรผมโยนให้ทีมหลังบ้านก่อน ผมดูดีได้ เพราะทีมหลังบ้าน"

 

พี่แอนบีฟว่า ข้างในเป็นคาแลคเตอร์ แต่ข้างนอกต้องหล่อ? : "ไม่แปลกเลยทุกคนอยากดูสิ่งที่สวยงาม แต่สุดท้ายอยู่ที่ทุนด้วย เพราะเวลาที่มีปัญหา ไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะสิ่ง เพราะทุกองค์ประกอบมันขับเคลื่อนไปด้วยกัน"

affaliate-2

ความรู้สึกละครจะออนแอร์แล้ว? "ก็ดีใจ ลุ้นมากๆ อยากเห็นว่า ส่ิงที่เราทุ่มกันไป อากาศที่เราผ่านมาได้ เพราะเสื้อผ้ามันหนามาก สามเลยเยอร์ขึ้นไป แล้วเราถ่ายในหน้าร้อน และทุกคนจับมือกัน ทีมเสื้อผ้าก็คือสู้หนักมาก ส่วนตัวผมชอบคลาสสิค ผมชอบพูดพี่แอนที่ว่า มันไม่ใช่ละครพีเรียด มันเป็นวินเทจ ซึ่งที่ออกมา ผมได้เห็นเท่าทุกคน วันที่ผมอัดเสียงก็ยังไม่เห็นภาพ เรื่องนี้หลายคนบอกว่า สีมันดี เรื่องนี้พอมันเป็นนิยายที่มันดีมาๆ เราก็อยากสร้างความอมยิ้มนี้ให้ทุกคนในนิยายกำลังเราบ้าง"

\"ต่อ ธนภพ\" ตอบดราม่า ผู้จัด \"แอน ทองประสม\" ไม่มีใครอยากทำงานชุ่ย

 

 

พี่แอน ส่งกำลังใจยังไงบ้าง พรุ่งนี้ละครจะออนแอร์แล้ว? : "ผมน่าจะปรากฏตัวในโซเชียลเยอะ เพราะปกติผมจะไลฟ์สดคุยแฟนๆ และสิงในตาม X อยู่แล้ว"

 

 

ความคาดหวัง? : "ไม่กดดันเลย เพราะผมดันในจ๊อบตัวเองแล้ว ผมทำอะไรไม่ได้แล้ว แค่อยากให้เชื่อใจกันว่า ผมทำดีที่สุดแล้ว องค์ประกอบมันมากกว่าผม ผมไม่สามารถเคลมได้ เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น"

\"ต่อ ธนภพ\" ตอบดราม่า ผู้จัด \"แอน ทองประสม\" ไม่มีใครอยากทำงานชุ่ย

 

 

ดราม่า ถูกจับตามอง? : "ยอมรับว่า ผมไม่ได้ดูทั้งหมด แต่ส่วนตัวผมเคยคุยกับพี่เอ และผู้กำกับผม (จะพีคแบบนั้นไหม?) สุดท้ายผมพูดได้ไม่เยอะ เพราะผมไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์ แต่ผมพูดได้ว่า ไม่มีใครอยากทำงานที่แย่หรอก เพราะเราคือคนทำงาน และอาชีพเราคือการสร้างร้อยยิ้ม หรือ น้ำตาที่อินไปกับเรา ผมรู้สึกว่า อาจจะไม่ได้ ไม่มีใครอยากทำงานออกมาชุ่ยๆ หรือทำงานของตัวเองไม่ดี คนที่มันมีแพชชั่น มันยังน่าทำงานด้วยเสมอ"

 

 

เรื่องนี้มันจะมีจุดพีคยังไงบ้าง? : "ทุกเรื่องมันมีจุดพีคของตัวเอง ใครจะรู้ผมอาจจะเป็นจุดพีคของเรื่อง เพราะผมไม่รู้ว่า ใครมีภาพในหัวยังไง ความสนุกในอาชีพผมคือทำจินตนาการของตัวเองออกมาเป็นภาพ และมาสู้กับจินตนาการคุณ"

 

 

ตอนนี้พร้อมหรือยังพรุ่งนี้ออนแล้ว? : "มันมีคนไม่พร้อมด้วยหรอ ผมเคยเจอมาหลายครั้ง และเรียนรู้ทุกครั้ง เพราะผมยึดมั่นว่า ดีที่สุดคือเปลี่ยนแปลงและพัฒนา ไม่ใช่เถียง ข้อมูลในโลกออนไลน์มันเร็ว แต่ต้องกรองด้วย"

 

 

เจอแอบิเกล? : "รักเด็กอ่ะ เอาจริง ทุกคนจะรู้ว่าผมอินกับเด็ก รู้สึกน่ารัก ผมอาจะโตมาด้วยความเป็นลูกสุดท้องด้วย ผมเลยไม่เคยเห็น ล่าสุดที่เจอกัน ก็คุยกับพี่ชมว่า พอพี่ชายมีหลานคนแรกของบ้าน เราจะเริ่มรู้สึกเกรงใจ เราจะรู้สึกว่าเวลาที่ใครเข้าหาหลานเรา ตอนผมเจอครั้งแรกผมโดนกระโดดกอดด้วย มันมีจุดเชื่อมกัน เพราะเขาเป็นเพื่อนต้าเหนิง และเคยเจอกันตอนถ่ายโฆษณา ผมไม่ได้เข้าหาเกลเลยนะ แค่ทำให้เขาสบายใจ เขาเลยจำได้ ผมว่าเขาติดเท่ประมาณหนึ่ง ฟีลนิ่งๆ ทำท่าดึ๋งๆกันไปแล้วครับ"

\"ต่อ ธนภพ\" ตอบดราม่า ผู้จัด \"แอน ทองประสม\" ไม่มีใครอยากทำงานชุ่ย