บันเทิง

ใครกันแน่ที่ต้องสำนึก! "ปู มัณฑนา" ฝากถึง "ทนายเดชา" เล่าเรื่อง 20 ปีที่แล้ว

19 ก.ย. 2567

เกิดอะไรขึ้น? "ปู มัณฑนา" โพสต์ข้อความฝากถึง "ทนายเดชา" เพิ่งรู้ ทั้ง 2 ฝ่าย เคยรู้จักกันมาก่อน เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ปูกับสามีเคยจ้างทนายดังทำรายการ ปูลั่น ใครกันแน่ที่ต้องสำนึก!

 

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? เมื่อล่าสุดนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ปู มัณฑนา" โพสต์ข้อความฝากถึง "ทนายเดชา" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poumantana พร้อมร่ายเรื่องราวในอดีต เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

ระบุว่า "นายเดชา พูดว่า รู้จักพี่ปู พี่หาญส์ คุยกันหลัง บ้านได้...คุณจะมาพูดอะไรตอนนี้...มันสายไปมั้ย.. หลายคนถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร... ทำไมนายเดชาถึงไลฟ์สดทั้งด่าทั้งแซะไม่หยุด อีกทั้งขึ้นมึงกูกับพี่ปู และพูดถึงสามีพี่ปูว่าผัวมึง...อย่างงั้นอย่างงี้...

 

ประมาณ 20 ปีที่ผ่านมา พี่ปู และพี่หาญส์ เป็นเจ้าของรายการ "ทนายคลายทุกข์" เป็นรายการที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางด้านกฎหมายให้กับประชาชนทั่วไปได้รับทราบ... พี่หาญส์ และพี่ปู เป็นพิธีกร และเจ้าของรายการ จึงได้ว่าจ้างนายเดชามาให้ความรู้ทางด้านข้อกฎหมาย ซึ่งในขณะนั้นนายเดชา ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักเหมือนทุกวันนี้.... และนายเดชาได้ใช้ชื่อรายการ "ทนายคลายทุกข์" ของพี่หาญส์และพี่ปู มาตั้งชื่อสำนักงาน และเพจของตนเองมาจนถึงปัจจุบัน"

 

ทั้งทิ้งท้ายว่า "ใครกันแน่ที่ต้องสำนึกบุญคุณ... โตมาจากรัฐ.... ไหนก่อน..."

 

ใครกันแน่ที่ต้องสำนึก! \"ปู มัณฑนา\" ฝากถึง \"ทนายเดชา\" เล่าเรื่อง 20 ปีที่แล้ว

ใครกันแน่ที่ต้องสำนึก! \"ปู มัณฑนา\" ฝากถึง \"ทนายเดชา\" เล่าเรื่อง 20 ปีที่แล้ว