บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" เดือด! คนบูลลี่อาหารบริจาค "ไม่อร่อย" (มีคลิป)

19 ก.ย. 2567

คอมเมนต์เดือด! หลัง "เปิ้ล นาคร" สุดทน! มีคนวิจารณ์อาหารแจกที่ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม "ไม่อร่อย" และ "เมนูซ้ำ" ถามกลับสุดพีค! ทำ "เก๋ ชลดา" เจ้าแม่ช่วยเหลือสัตว์ถึงกับสะดุ้ง!

"เปิ้ล นาคร" โชว์กินอาหารจากโรงครัวที่เปิดเพื่อทำอาหารไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ทานในช่วงภัยพิบัติ หลังมีสาวคนหนึ่งได้โพสต์บ่นว่า อาหารบริจาคไม่อร่อย เมนูซ้ำ โดยนักแสดงชื่อดังถามกลับว่า "ใครว่ะ! ที่บอกว่าอาหารไม่อร่อย อาหารแจก อาหารบริจาค ใครบอกไม่อร่อย จ่ายเงินหรือเปล่า ทุกคนมาด้วยใจ ทุกคนทำด้วยใจทั้งหมด แล้วมาบอกว่าอาหารบริจาคไม่อร่อย โคตรอร่อย ไอ้คนที่บอกว่าไม่อร่อย  ไปกินอาหารหมาไหม ใครบอกอาหารบริจาคไม่อร่อยนะครับ ให้ติดต่อน้องเก๋ ชลดา นะครับ เพราะน้องเก๋มีอาหารสัตว์เต็มไปหมดเลย ถ้าบอกอาหารที่ตั้งใจทำไม่อร่อย ติดต่อเก๋ ชลดา นะครับ ไปกินอาหารสัตว์ครับ" ซึ่ง "เก๋ ชลดา" ก็เข้ามาตอบในคลิปนี้ว่า "โอ๋ๆๆๆ น้า" 
 

จากนั้น "จูน กษมา" ภรรยาของ "เปิ้ล" ได้พาไปดูวิธีการทำและการแพ็คว่าถูกหลักอนามัน เพราะมีการแยกข้าวและกับข้าวออกจากกันด้วย

 

\"เปิ้ล นาคร\" เดือด! คนบูลลี่อาหารบริจาค \"ไม่อร่อย\"  (มีคลิป)

\"เปิ้ล นาคร\" เดือด! คนบูลลี่อาหารบริจาค \"ไม่อร่อย\"  (มีคลิป)

 

ทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก อาทิ "อาหารบริจาค คนทำเค้าทำด้วยใจ คนรับควรที่จะรับด้วยใจในสถานะการณ์แบบนี้ ไม่ควรมาด้อยค่าคนที่เค้าไปช่วย ตรรกะป่วยมาก , 😂😂ของคุณเก๋ มีหลายเกรดให้เลือกค่ะ , ถ้าเป็นผมผู้ประสบภัย​ ละได้อาหารปะทังชีวิตถึงจะไม่อร่อยรึอร่อย​ ก็ต้องเพราะต้องรอดถึงวันต่อไป​ กินเพื่อประทัง​ชีวิต​ , คนช่างตินี่ก็ว่างเนอะ มีความสุขในการด้อยค่าคนอื่น , สภาวะฉุกเฉินมันเลือกกินได้ขนาดนั้นเลยหรอ ก็มีแค่2ตัวเลือกคือมีให้กินประทังชีวิตกับอดตายแค่นั้นเอง , ชอบๆๆพี่เปิ้ล “ไปกินอาหารหมามั้ย” 😂 , อย่าว่างั้นงี้้เลยนะ สมัยนี้ดีกว่า ท้าเทียบกับแต่ก่อนที่มีแต่อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง ถุงยังชีพถุงใหญ่ถุงเดียว แต่มาตอนนี้มีอาหารที่ทำสดใหม่ทุกวัน เข้าไปช่วยเหลือ ทำส่งถึงมือทุกวัน เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายค่ะ , ปล่อยให้อด ไม่ต้องช่วย ดูว่าจะมา ร้องขอรึป่าว"  ฯลฯ 

 

affaliate-2