บันเทิง

แรงได้อีก "ลิซ่า" เตรียมโชว์เวที Victoria's Secret ประเดิมในรอบ 6 ปี

19 ก.ย. 2567

นับถอยหลัง การกลับมาในรอบ 6 ปีของแฟชั่นโชว์ "Victoria's Secret" ล่าสุด "ลิซ่า" ติดหนึ่งในศิลปินที่แสดงโชว์สุดพิเศษ พร้อมด้วย Cher และ Tyla

 

ห่างหายไปกว่า 6 ปี สำหรับแฟชั่นโชว์ของแบรนด์สุดไอคอนิก หลังจากจัดครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2018 และถูกยกเลิกในปี 2019 ในที่สุดประกาศกลับมาอีกครั้ง "Victoria's Secret Fashion Show 2024" ปักหมุด 15 ตุลาคมนี้ ณ บรูกลิน แห่งมหานครนิวยอร์ก

 

 

พร้อมทะยอยประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาเป็นเฮดไลเนอร์ สำหรับแฟชั่นโชว์ โดยชื่อแรก ได้แก่ "Cher (แชร์)" นักร้องระดับตำนาน เจ้าของฉายา เทพธิดาเพลงป๊อบ ตามมาด้วย "Tyla (ไทลา)" ศิลปินสาวชาวแอฟริกาใต้ ผู้ครอบครองเพลงฮิตแห่งยุคนี้ 

 

affaliate-2

ล่าสุด กับการประกาศที่เป็นไปตามคาด "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK (LISA)" ผู้เป็นดั่งไอคอนแห่งเคป๊อป เตรียมขึ้นแสดงโซโล่ หลังจากเดบิวต์เพลง ROCKSTAR จนขึ้นสู่อันดับหนึ่งบน Billboard Global Excl. U.S.

แรงได้อีก \"ลิซ่า\" เตรียมโชว์เวที Victoria\'s Secret ประเดิมในรอบ 6 ปี

 

 

โดย ลิซ่า ได้เผยความรู้สึกว่า "Victoria's Secret Fashion Show เป็นค่ำคืนที่พิเศษมากๆ และฉันตื่นเต้นขริงๆที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการกลับมา ท่ามกลางสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และเต็มไปด้วยพลังของผู้หญิง คืนที่ยอดเยี่ยมกำลังจะมาถึงแล้ว"

 

 

อีกทั้ง 1 ตุลาคม 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ลิซ่า ยังเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton ที่งานปารีสแฟชั่นวีค และยังมีรายงานว่า กำลังจะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเพลงต่อไปมีการคาดเดาว่า อาจจะร่วมร้องกับศิลปินที่กำลังมาแรงในตอนนี้

แรงได้อีก \"ลิซ่า\" เตรียมโชว์เวที Victoria\'s Secret ประเดิมในรอบ 6 ปี