บันเทิง

9 หนุ่มมาดเท่ "ZEROBASEONE" เคป๊อปเจน 5 เตรียมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

19 ก.ย. 2567

เตรียมตัวเข้าสู่ดินแดนวิเศษของทั้ง 9 หนุ่ม "ZEROBASEONE" บอยแบนด์ไอคอนแห่งเจน 5 ประกาศทัวร์แรกในประเทศไทย ก้าวแรกสู่ระดับโลก 5 ต.ค. นี้

ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง "ZEROBASEONE (ซีโรเบสวัน)" ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด WAKEONE หลังจากเดบิวต์ภายใต้ชื่อ "TIMELESS WORLD" พร้อมคอนเซ็ปต์ที่จะชวนแฟนๆ เข้าสู่ดินแดนพิเศษ ที่จะดึงดูดสายตาของผู้ชม

เสิร์ฟความสุขให้กับ "ZEROSE" (เจโรส:ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ด้วยความเท่อย่างสง่างามไปแล้ว สำหรับทัวร์ที่แรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้จากนั้นจะทัวร์ต่อเนื่องในอีก 8 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเตรียมเป็นหนึ่งในนั้น

9 หนุ่มมาดเท่ \"ZEROBASEONE\" เคป๊อปเจน 5 เตรียมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

affaliate-2

โดยงานในประเทศไทยจะถูกจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของ "ไอคอนแห่งเจน 5" ได้อย่างชัดเจนของทั้ง 9 หนุ่ม "SUNG HAN BIN (ซองฮันบิน), KIM JI WOONG (คิมจีอุง), ZHANG HAO (จางฮ่าว), SEOK MATTHEW (ซอกแมทธิว), KIM TAE RAE (คิมแทแร), RICKY (ริคกี้), KIM GYU VIN (คิมกยูบิน), PARK GUN WOOK (พัคกอนอุค) และ HAN YU JIN (ฮันยูจิน)"

 

บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้กับ ZEROSE ชาวไทย กับงาน "2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK"
งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะหนุ่ม ๆ เตรียมพร้อมโชว์สุดพิเศษพร้อม SETLIST คุณภาพที่ผ่านการจัดเรียงมาเป็นอย่างดี เสริมทัพด้วย Production สุดปังที่กล้ารับประกันด้วยเครดิตของทีมผู้จัด เพราะได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต โดยงานสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

9 หนุ่มมาดเท่ \"ZEROBASEONE\" เคป๊อปเจน 5 เตรียมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย