บันเทิง

ฉะสนั่น "หวานรักต้องห้าม" ละคร แมท - ไมกี้ ลูกรักกับเมียน้อยพ่อ?

20 ก.ย. 2567

ฉะสนั่นมากทั้งเรื่อง แค่ตัวอย่างละคร "หวานรักต้องห้าม" งานแสดงชิ้นล่าสุดที่ถูกจับตามองของ "แมท ภีรนีย์ และ ไมกี้ ปณิธาน" เรียกว่าทำถึงสะใจ คนยุคใหม่ที่เสพเรื่องความรักเดือดๆ ให้เห็นกัน ผ่านการเล่าเรื่อง ลูกชายรักกับเมียน้อยพ่อ?

กรี๊ดสนั่น ฉะกันสนั่นในเรื่อง สำหรับตัวอย่างละครเรื่องล่าสุดที่ช่อง 3 ได้เปิดตัวให้เห็นกัน กับ "หวานรักต้องห้าม" ผลงานแสดงของ "แมท ภีรนีย์ - ไมกี้ ปณิธาน" ที่มาประกอบคู่กับพร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือที่หวนกลับมามีบทบทให้เห็นกันอีกครั้ง ทั้ง "มาช่า วัฒนาพานิช - ดอม เหตระกูล"รับบทภรรยา(หลวง) - สามี 

 

ฉากหลังเรื่องราวครอบครัวที่ พ่อมีบ้านเล็ก และแม่ที่เป็นภรรยาหลวงก็ตามสืบ สุดท้ายลูกชายมามีความรัก สัมพันธ์กับเมียน้อยพ่อ? แค่นี้ก็สนุกแล้ว 

 

ฉะสนั่น \"หวานรักต้องห้าม\" ละคร แมท - ไมกี้ ลูกรักกับเมียน้อยพ่อ?

สำหรับละครเรื่องนี้ หวานรักต้องห้าม นั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ X เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมาเป็นชื่อของ "ไมกี้-แมท" ที่เคมี ดูดี๊ดี และหยิบภาพมาพูดถึงกัน ก่อนที่ถัดมาก่อนเที่ยงวันที่ 20 กันยายน 2567 ทางช่อง 3 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรก ออกมาให้ชมกัน เรียกว่าชาวเน็ตตื่นเต้นมาก เพราะตัวอย่างนั้นสนุกเลยทีเดียว 

 

ขณะที่พระเอกหนุ่มไฟแรงน้องใหม่ "ไมกี้ ปณิธาน" ได้ออกมาโพสต์ตัวอย่าง พร้อมแคปชั่นว่า "รอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราทีม "หวานรักต้องห้าม" ด้วยนะครับ เร็วๆ นี้
#หวานรักต้องห้าม #TheSweetestTaboo ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus #Teaser
"

 

 

ฉะสนั่น \"หวานรักต้องห้าม\" ละคร แมท - ไมกี้ ลูกรักกับเมียน้อยพ่อ?

affaliate-2
  • ไมกี้ : พ่อกับพี่ริน เคยเป็นชู้กันเหรอครับ ผมกำลังจีบพี่รินครับ แล้วก็เขาก็ดูจะชอบผมด้วย / พี่อย่าให้ความคิดคนอื่น หรือ เรื่องในอดีตของพี่มามีผลกับเรา 2 คนสิ

 

  • ดอม : ผมอยากจะอยู่กับคุณอย่างเปิดเผย / อย่ามายุ่งกับลูกผม 

 

  • แมท : ถ้าคุณจะทำแบบนั้น ก็ไปทำกับเมียที่บ้านคุณซิ / หากินไปเรื่อยๆ มีความสุขกับผู้ชายไปวันๆ ถ้ามีปัญหา หรือ เบื่อใครก็แค่เลิกแค่นั้นแหละจบ 

 

  • มาช่า : เธอนึกว่าชั้นไม่รู้เหรอ ว่าเธอกำลังเป็นชู้กับผัวชั้นอยู่ หน้าด้านไปหน่อยป่ะ / แค่รู้ว่าเธอแคร์พี่ พี่ก็ดีใจมากแล้วนะ / คิดอะไรอยู่ นี่เมียน้อยพ่อมึงนะ 

 

  • เจนนี่ ปาหนัน : ไอ้คนที่มันโสดๆ ไม่มีลูก ไม่มีเมีย ทำไม ไม่เลือกคบเอาสักคนนึง

 

ฉะสนั่น \"หวานรักต้องห้าม\" ละคร แมท - ไมกี้ ลูกรักกับเมียน้อยพ่อ?