บันเทิง

แห่แซว "อาเล็ก - โบว์" ดังแค่ไหน "น้องหมูเด้ง" ก็ไม่ตื่น!

20 ก.ย. 2567

"อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา" ไม่ตกเทรนด์แอบไปส่อง "น้องหมูเด้ง" ถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แต่งานนี้เจอช็อตฟีลเข้าอย่างจัง!

ฮอตติดลมบนแบบสุดๆ สำหรับ "น้องหมูเด้ง" ลูกฮิปโปโปเตมัส เพศเมียวัย 2 เดือนของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากมีผู้คนเดินทางไปหาเยอะมากๆ ในแต่ละวัน เพื่อไปดูน้องหมูเด้งตัวเป็นๆ 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ได้โพสต์รูปคนที่ไปหา "หมูเด้ง" ซึ่งในภาพนั้นคือพระเอกนางเอกชื่อดังของประเทศอย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" กับแฟนสาว "โบว์ เมลดา" ที่ไม่พลาดมาหาน้องหมูเด้งท่ามกลางแฟนๆ จำนวนมาก แต่ถึงจะเป็นตัวท๊อปแถวหน้าของประเทศ แต่งานนี้ก็เจอช็อตฟีล เมื่อน้องหมูเด้งหลับโชว์ ซึ่งแอดมินเฟซบุ๊ก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์แคปชั่นว่า “จะมาดูหมูเด้ง แต่เจอหมูไม่เด้ง 🤣หลับหมดไม่สนใครมา 😅😅”


งานนี้แฟนๆ เลยเข้าไปแห่แซว "อาเล็ก-โบว์" กันอย่างมากมาย "ดารามาหรอ หมูเด้งก็หลับใส่ค่ะ นู๋ยังเป็นเด็กเล็กอยู่วววว ค่ะ ง่วงตลอดเวลา  , ดารายังต้องมาดูเธอนะ แม่หมูเด้ง เธอดังกว่าดาราแล้ว 😆 ตื่นๆ , เด้งบอกไม่มีอภิสิทธิ์ให้ใครทั้งน้าน ถ้าเด้งง่วง ดาราดังยังอดเชยชม😂 , หนูง่วงอ่ะจ้า พี่อาเล็ก พี่โบว์ รอหนูตื่นแปปน้าา  , เป็นกลยุทธ์ของน้องที่จะตกดารา/นักร้องให้มาบ่อยๆ , เด้งตื่นมาดูพี่อเล็กพี่โบว์ก่อนลูก 😄😄😄😄 , หมูเด้งตื่นลูกกก พี่โบว์กับพี่อเล็กซ์มาาา , อาเล็กก็ช่าง โบก็โบ เด้งจะนอนนนน ฯลฯ"

 

แห่แซว \"อาเล็ก - โบว์\" ดังแค่ไหน \"น้องหมูเด้ง\" ก็ไม่ตื่น! แห่แซว \"อาเล็ก - โบว์\" ดังแค่ไหน \"น้องหมูเด้ง\" ก็ไม่ตื่น! แห่แซว \"อาเล็ก - โบว์\" ดังแค่ไหน \"น้องหมูเด้ง\" ก็ไม่ตื่น!

 

 

affaliate-2