บันเทิง

หลุดโฟกัส "มาย ภาคภูมิ"พระเอกดัง โพสต์ภาพเด็ด ทำไฟลุก แค่คอมเมนต์สะเทือน

21 ก.ย. 2567

หลุดโฟกัส สำหรับ"มาย ภาคภูมิ"พระเอกชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์ภาพเด็ดในอินสตาแกรมของเขา เรียกว่าทำไฟลุกท่วมแม้ฝนในฤดูนี้ก็ไม่สามารถดับลงได้ แน่นอนคอมเมนต์ FC คนบันเทิง มาแสดงความเห็นสะเทือน

ปกติแค่โพสต์อะไรแบบไม่สเปเชียลคนก็กดไลก์เยอะอยู่แล้ว สำหรับ "มาย ภาคภูมิ"พระเอกซีรีส์ชื่อดัง ดีกรีผู้บริหารค่ายเพลง ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ภาพ ที่ทำโซเชียลร้อนระอุ คอมเมนต์แตกแตนเลยทีเดียว แบบที่ว่าหลุดโฟกัสไปหมด ไปรู้ว่าต้องจับจ้องสังเกตอะไรกันดี คืนกำไรให้พี่ๆ FC ฉ่ำมากจริงๆ 

 

แถมวิวที่ถ่ายนั้นเรียกวว่าเป็นวิวระดับโลกที่ นักท่องเที่ยวมาก็ต้องปักหมุดจุดนี้มาถ่ายรูปกันให้โลกรู้ว่ากาลครั้งหนึ่งได้มาเยือนที่นี่แล้ว 

 

หลุดโฟกัส \"มาย ภาคภูมิ\"พระเอกดัง โพสต์ภาพเด็ด ทำไฟลุก แค่คอมเมนต์สะเทือน

สำหรับโพสต์ที่ทำโลกออนไลน์ร้อนระอุนั้นคือ ถูกโพสต์แพร่ให้เห็นในอินสตาแกรม @milephakphum  ที่เป็นภาพเจ้าตัวนั้นเผยร่างทองท่อนบน ที่นานๆ ครั้งจะได้เห็นกัน โดยวิวด้านหลัง แบคกราวภาพเป็นภาพของ พระปรางวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร พระอารามหลวง ซึ่งเป็นพิกัดฮิตของนักท่องเที่ยวที่มาประเทศไทย จะต้องมาสักการะและมาชมความงามวิจิตรตระหง่านของ องค์พระปราง 

 

และขึ้นแคปชั่นสั้นว่า ",,, How Is He? ,,," หรือแปลว่า เขาเป็นอย่างไรบ้าง? 

 

 

affaliate-2

หลุดโฟกัส \"มาย ภาคภูมิ\"พระเอกดัง โพสต์ภาพเด็ด ทำไฟลุก แค่คอมเมนต์สะเทือน

 

ขณะที่คนในโลกออนไลน์ ที่ชมภาพของพระเอกหนุ่มมาย ภาคภูมิ แล้วนั้นต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่องอาทิ  

How is Mile?, ถ้าพี่เดินมาพร้อมพระ หนูไหว้พี่ก่อน, วัดอรุณ Hot มากกกกกก, พี่มายย หนูยกใจให้พี่มายยคนเดียววเลยค่ะ♥️🫠, โอ้โหห พี่มายยย🔥🫠, พี่พระเอกกกกกกกกก, หุ่นนี้กลับมายางงง กลับมาได้แล้วม้างงงง เป็นต้น 

 

หลุดโฟกัส \"มาย ภาคภูมิ\"พระเอกดัง โพสต์ภาพเด็ด ทำไฟลุก แค่คอมเมนต์สะเทือน