บันเทิง

เดือด"หนุ่ม กรรชัย" เลือดขึ้นหน้าซัดแรง ถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด

21 ก.ย. 2567

เดือดมาก "หนุ่ม กรรชัย"พิธีกร อดีตนักแสดงดัง เลือดขึ้นหน้า? ซัดแรงในรายการสด หลังถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด พ่อหนุ่มใส่ไม่ยั้ง เกิดอะไรขึ้นวินาทีไหนทำพ่อ ไม่โอเค ชาวเน็ตหยิบคลิปมาแชร์สนั่นโลกออนไลน์

จากกรณี "คุณวิภา" ร้องมายังเพจโหนกระแส ระบุว่า "คุณยายน้ำวุ้น" อายุ 91 ปี เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับ "นายวุฒิ ลูกชาย และ นางฉลวย ลูกสะใภ้" โดยสาเหตุเกิดจากยายปลูกกระเพราต้นหนึ่งแล้วล้ำไปในที่ของลูกชาย ลูกชายไม่พอใจเอาไปฟ้องเมีย

 

ก่อนเปิดศึกด่ากันยับ แม่ยายพลั้งปากด่าลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้แจ้งความแม่สามี ลูกชายเป็นพยานให้เมีย จะเอาแม่เข้าคุก ยายยันถูกลูกสะใภ้ทำร้ายร่างกาย เอารองเท้าตบหน้า จิกหัว

 

เดือด\"หนุ่ม กรรชัย\" เลือดขึ้นหน้าซัดแรง ถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด

ประเด็นข้างต้นนี้นำไปสู่การเข้าสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส  ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" แต่ทว่าในขณะที่ถกประเด็นนี้ เคลียร์ให้จบ สายโทรศัพย์จากที่บ้าน ซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 2 ของคุณยาย ทำให้หนุ่ม กรรชัย ถึงกับทนไม่ไหว สติหลุดซัดกลางรายการ หลังถูกกล่าวหาเรื่องนี้  

 

ลูกชายคนที่ 2 : คุณฟังผมบ้างซิ! คุณไม่ได้ผมพูดบ้างเลยเมื่อกี้?
หนุ่ม กรรชัย : นี่ผมไม่ฟังคุณเหรอเนี่ย ตายห่านี่คุณไม่ได้พูดเหรอ? คุณรู้ป่าวคุณแมร่งเป็นคนเดียวที่ผมพูดแบบนี้ด้วยนะ กับแขกรับเชิญ

หนุ่ม กรรชัย : ไม่เป็นไรคุณทรัพย์ ผมจะวางสายคุณแล้ว คุณจะพูดห่า เหว อะไรผมไม่สนใจหรอก ขออย่างเดียวอย่าพูดว่าผม ขายข่าว เพราะแม่คุณเขาเดือดร้อนจึงมาขอความช่วยเหลือจากผม เพราะฉะนั้นอย่างมาว่าขายข่าวผมไม่ชอบ  ก็ไปถามคนข้างบ้าน วันนี้เขามาร้อง เอาอีกฝั่งนึงมา ไม่เกี่ยวกับคุณเลย 

 

ลูกชายคนที่ 2 : ไม่เกี่ยวยังไงพูดถึงผู้อยู่
หนุ่ม กรรชัย : พูดยังไงหวะ! เขาอธิบายให้ฟังว่าแบ่งที่ให้ใครบ้าง เขาไม่ได้พูดว่าคุณไม่ดีสักคำ มีแต่คุณร้อนตัวมาว่าไม่ดี 

 

เดือด\"หนุ่ม กรรชัย\" เลือดขึ้นหน้าซัดแรง ถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด

affaliate-2

ลูกชายคนที่ 2 : ชาวบ้านโทรฯ มาบอกผม ให้ผมดูข่าว ดูเฟซ
หนุ่ม กรรชัย : ก็คุณดูตั้งแต่แรก หรือเปล่า คุณไม่ได้ดูอะ

 

ลูกชายคนที่ 2 : คุณรู้ได้ไงว่าผมไม่ได้ดู 
หนุ่ม กรรชัย : อาวเมื่อกี้ ก็มึงพูดเอง ว่าชาวบ้านมาบอก 

 

ลูกชายคนที่ 2 : ก็วันนี้ดู คุณพูดไม่รู้เรื่อง 
หนุ่ม กรรชัย : ใครพูดไม่รู้เรื่อง? ลูกแม่เหรอ อะไปๆ วางเลย นี่พี่คุณเหรอรำคาญปะ  ผมกำลังพูดให้เรื่องนี้มันจบเพราะเขาจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ นี่จะพูดแบบนี้มันจะไม่จบ คืออย่างนี้นะ อะไรก็แล้วแต่ผมโอเค แต่ผมไม่ชอบว่า "ขายข่าว" ถามว่าเพราะอะไรเรื่องนี้ใครร้องมาทางนี้ 2 คนนี้เขาร้องมา ถ้าผมขายข่าวผมก็จะพูดแต่คุณนี่แหละ แต่วันนี้ผมติดต่ออีกฝั่งไปมั้ย เพื่อให้มาชี้แจงเหตุผลต่างๆ นานา  

 

เดือด\"หนุ่ม กรรชัย\" เลือดขึ้นหน้าซัดแรง ถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด

 

หลังจากรายการจบลงวินาทีหนุ่ม กรรชัย ซัดเดือดกลางรายการสดนั้น ก็ถูกหยิบมาตัดต่อลงแอพพลิเคชั่นในโลกออนไลน์ มีการคอมเมนต์ แชร์สนั่น เป็นไวรัลดัง เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ หนุ่ม กรรชัย ออกพูดแรงๆ แบบนี้ 

 

เดือด\"หนุ่ม กรรชัย\" เลือดขึ้นหน้าซัดแรง ถูกกล่าวหาเรื่องนี้ ทำสติหลุด