บันเทิง

ตกใจ พระเอกช่อง 7 "เข้ม หัสวีร์" โผล่เล่นหนังกับแก๊งช่อง 3 ตอบชัดเรื่องสัญญา

21 ก.ย. 2567

ทำเอาแฟนๆตกใจ และสงสัยกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นพระเอกหนุ่มช่อง 7 อย่าง "เข้ม หัสวีร์" กระโดดมาเล่นภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ "ครุฑา นาคี" หรือ "นาคี 3" ของผู้กำกับ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ที่มีนักแสดงช่อง 3 เพียบ อย่าง แต้ว ณฐพร , เคน ภูภูมิ , นก ฉัตรชัย และ เต้ย พงศกร

 

ซึ่งประเด็นนี้ "เข้ม หัสวีร์" ชี้แจงว่า การร่วมงานครั้งนี้ทุกอย่างใหม่หมดเลยครับ จริงๆผมติดตามพี่อ๊อฟอยู่แล้วครับ งานเพลงอาจเกิดไม่ทัน แต่ก็ยังมีโอกาสได้ฟัง ผลงานการกำกับต่างๆของพี่อ๊อฟ เกือบทุกเรื่องมีโอกาสได้ติดตามครับ 

 

ถามว่าเกร็งไหม มีแต่แก๊งช่อง 3 ก็เกร็งครับ มีเราหลุดมาอยู่คนเดียวเลย แต่โชคดีที่มีพี่บิ๊ก พี่เต้ย ที่เคยได้เจอกัน แล้วพี่อ๊อฟก็เข้ามาละลายพฤติกรรม ก็ทำให้เกร็งน้อยลงครับ แต่จริงๆก็เกร็งทุกคนครับ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องวางตัวแบบไหน แต่วันนี้ได้เจอกันก็รู้สึกดีมากๆ (ยิ้ม) ส่วนบทบาที่ได้รับก็เป็นผลงานที่เราตั้งใจทำ จริงๆเรามีความเชื่อเกี่ยวกับ พญานาค คุฑ อยู่แล้วครับ 

 

ส่วนสัญญากับทางช่อง 7 ยังมีอยู่ถึงปลายปีครับ ก็รอทางผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย จริงๆการรับงานภาพยนตร์ไม่ได้ติดในเรื่องของสัญญาอยู่แล้วครับ ถ้าเกิดมีโอกาสเข้ามาทางช่องก็ปล่อยครับ 

 

รายละเอียดการคุยเรื่องสัญญา เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆครับ เพราะเข้มเติบโตเป็นผลผลิตของทางช่อง 7 ก็เลยต้องคุยกันอย่างละเอียดครับ ส่วนเป้าหมายในอนาคตก็เริ่มวางครับ เพราะปัจจุบันการแข่งขันเยอะ น้องๆที่เข้ามาใหม่ๆก็พร้อมที่จะใช้งาน เข้มก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น วางแผนตัวเองมากขึ้น เพราะจริงๆก็อยากทำเบื้องหลัง นักแสดงอิสระก็มีทั้งดีและไม่ดีครับ ทุกวันนี้ก็มีผู้ใหญ่เมตตา 

affaliate-2

 

การต่อสัญญาเกี่ยวกับ "มุกดา" ไหม ก็แล้วแต่ครับ เราไม่ได้ตัดสินใจร่วมกัน อยู่ที่แต่ละคนตัดสินใจแบบไหน ถ้ามุกจะอยู่ต่อหรือไม่ก็แล้วแต่เขาครับ 

 

ตกใจ พระเอกช่อง 7 \"เข้ม หัสวีร์\" โผล่เล่นหนังกับแก๊งช่อง 3 ตอบชัดเรื่องสัญญา