บันเทิง

"อ๋อม อรรคพันธ์" ขอไม่ให้ร้องไห้ "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ทำไม่ได้ปล่อยโฮอาลัย

22 ก.ย. 2567

"กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ปล่อยโฮเสียใจ "อ๋อม อรรคพันธ์" จากไป เผยคำขอสุดท้ายอย่าร้องไห้ ให้ยิ้มส่งเป็นครั้งสุดท้าย

สนิทสนมจนเรียกว่าเป็นคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้ สำหรับ "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" และ "อ๋อม อรรคพันธ์" ในวันที่ "อ๋อม" จากไป พี่สาวคนนี้เสียใจอย่างที่สุด 
โดย "กีต้าร์" เผยว่าอ๋อมได้บอกไว้ว่าให้ยิ้มไม่ให้ร้องไห้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้ยิ้มให้เขา

"เรื่องของอาการของอ๋อมจริงๆเราก็เศร้ากันมาอยู่แล้วจากที่เราเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเราก็รักษาตามอาการทุกอย่างด้วยโรคของเขาที่เป็นมะเร็งซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนทราบอยู่แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจที่เขาได้รับมาตลอดทำให้เขามีกำลังใจที่จะต่อสู้มาจนถึงวันนี้

\"อ๋อม อรรคพันธ์\" ขอไม่ให้ร้องไห้ \"กีต้าร์ ศิริพิชญ์\" ทำไม่ได้ปล่อยโฮอาลัย \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ขอไม่ให้ร้องไห้ \"กีต้าร์ ศิริพิชญ์\" ทำไม่ได้ปล่อยโฮอาลัย

เขาเหนื่อยมากๆแล้วเราเชื่อว่าการเดินทางครั้งนี้มันเป็นการเดินทางที่มันทำให้เขาหายเหนื่อย
ที่ผ่านมาอ๋อมสู้ อ๋อมสู้มากๆ (ร้องไห้) ทุกคนถ้าได้เจอเขาจะรู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆมันเป็นที่ปอดแล้วเรื่องของระบบการหายใจมันค่อนข้างที่จะหายใจลำบากจะพูดก็เหนื่อยจะทำอะไรก็เหนื่อย"

เจอล่าสุดเมื่อไหร่?
"เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ล่าสุดที่เจอคือเราพาเขาไปทำบุญตลอดล่าสุดคือพาไปทำบุญที่วัดหงส์ 
ช่วงปีที่แล้วเขาได้ไปเที่ยวดีใจที่เขาได้ไปเที่ยวไปเชียงใหม่ไปหลายๆที่ที่เขาอยากไป

เราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันเขาก็สัญญากับลูกของต้าร์ว่าจะพาไปดำน้ำ เขาจะพาไปนั่นพาไปนี่ครึ่งเดือนตุลาคมนี้ก็เคยบอกว่าจะไปดำน้ำด้วยกันแล้วเขาก็ผิดสัญญา"

ด้าน "เตอร์ ปริยะ วิมลโนช" สามีของ "กีต้าร์" ยอมรับว่าไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ซึ่งล่าสุดที่คุยกันคือเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วโดยปกติเราจะคุยกันอาทิตย์ละครั้งสองครั้งและก่อนหน้านี้เขาก็จะมาหาผมกับต้าร์ประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งที่บ้านมากินข้าว ซึ่งหลังมาเจอกันเขาก็จะไปให้คีโม ที่ผ่านมาเขาเจ็บมากจนสุดท้ายหมอให้หยุดการรักษา"

\"อ๋อม อรรคพันธ์\" ขอไม่ให้ร้องไห้ \"กีต้าร์ ศิริพิชญ์\" ทำไม่ได้ปล่อยโฮอาลัย

 

 

 

affaliate-2