บันเทิง

น้ำตาคลอ "วันเดอร์เฟรม" คว้า "แน็ก ชาลี" ร้องเพลงเศร้า เจ็บช้ำ ถูกทำร้าย

23 ก.ย. 2567

สิ้นสุดการรอคอย "WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม)" ปล่อย MV ภาวะสิ้นยินดี คว้า "แน็ก ชาลี" ร่วมร้องเพลง ถ่ายทอดความเศร้า เจ็บช้ำ ถูกทำร้าย

 

สร้างเสียงฮือฮาไปไม่ใช่น้อย หลังจาก "WONDERFRAME" หรือ "เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น" นักร้องชื่อดังออกมาสปอยล์ว่า เตรียมคว้า "แน็ก ชาลี ปอทเจส" พระเอกหนุ่มสุดออตที่ตอนนี้โด่งดังในโลก TikTok มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "ภาวะสิ้นยินดี" และล่าสุด (23 กันยายน 2567) ได้ปล่อยออกมาให้ฟังเป็นที่เรียบร้อย 

ทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโออกมาก็เซอร์ไพรส์แฟนเพลงอย่างสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ มีคนคาดเดาว่า ทั้งสองคนจะร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกันใช่หรือไม่ และก็ร้องร่วมกันจริงๆ ซึ่งเนื้อหาเพลง เป็นถ่ายทอดความเจ็บปวดทรมานจากการถูกทำร้ายทางจิตใจ จนทำให้ไม่อยากรู้สึกอะไรอีก 

ทางด้านของ "WONDERFRAME" เคยออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการแต่งเพลงนี้ว่า "การแต่งเพลงภาวะสิ้นยินดี และภาวะหัวใจแตกสลายค่ะ เคยเป็นคนที่นึกถึงทุกคนจนลืมนึกถึงตัวเองมั้ยคะ? เฟรมมีอาการเป็น โรคซึมเศร้า ร่วมด้วย เป็นๆหายๆมานาน จนรู้สึกอยู่กับมันได้และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตศิลปินไปแล้ว ยิ่งโตขึ้นรสชาติของชีวิตก็ยิ่งขม รู้ตัวอีกทีก็เป็นคนเฉยๆกับทุกอย่าง ไม่ยินดียินร้ายอะไร หรือนี่คงเป็นกลไกการป้องกันตัวเองของร่างกาย"