บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" เปิดสถานะอดีตสามี - เคลียร์ปม ถูกหนุ่มปริศนา แท็กภาพดินเนอร์

24 ก.ย. 2567

"เป้ย ปานวาด" ตอบชัดเจน "ไม่คิดจะไปทานข้าวกับผู้ชายคนไหนทั้งนั้น" หลังถูกหนุ่มปริศนา แท็กภาพคู่ใน IG หวั่นกระทบความรู้สึกลูก เปิดสถานะอดีตสามี เร็วๆนี้ มีทริปต่างประเทศร่วมกัน ไม่ต้องตกใจ

ปกติก็สวยแซ่บตัวแม่อยู่แล้ว สำหรับ "เป้ย ปานวาด" นักแสดงสาวที่คงความร้อนแรงไม่มีแผ่ว แต่ยิ่งช่วงนี้กลับมาโสดอีกครั้ง เลยไม่วายถูกหลายคนต่างจับตาว่าจะมีหนุ่มๆ คนไหนเข้ามาขายขนมจีบหรือเปล่า เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งปรากฏภาพถ่าบแบบคู่กับนายแบบกล้ามโต ล่าสุด ออกมาเปิดใจอัปเดตชีวิต

 

ภาพครอบครัวในวันเกิดของลูกสาว? "แฮปปี้ดีค่ะ เราจัดวันเกิดที่บ้านรอบนึง แล้ว คุณป๊อป ก็มาร่วมงานด้วย ขอบคุณมากๆที่คนชื่นชม เป้นคสพ ที่ดีๆมาๆ เด็กๆก็มีความสุข"

 

คลิปที่แซวกับบ้าง? "ลิเวอร์พูล แมนยูอะไรอย่างนี้ใช่ป่ะ เป้ยว่า บรรยากาศในบ้านมันสำคัญ สิ่งที่ต้องนึกถึงคือความรู้สึกของลูกสาว เรามีการพูดคุยกันตกลงในเรื่องเจอกันพร้อมหน้า พ่อแม่ลูกอยู่แล้ว"

สถานะในตอนนี้? "ทุกวันนี้โอเคมากๆค่ะ มีไปเดินห้างพร้อมกันบ้าง ไปซื้อของให้ลูก นานๆครั้งมีไปเจอกัน เดี๋ยวมีทริปไปต่างประเทส ไม่ต้องแปลกใจ ไม่ต้องงงนะคะ เมื่อก่อนเคยคิดว่าตัวเองไม่น่จะทำได้ แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง ก็ทำได้เฉย ก็รู้สึกดีใจ มันดีจัง อยากจะคุยอะไรก้ได้หมด มันง่ายขึ้น มันสบายใจขึ้น จริงๆ จะเกิดขึ้นแบบนี้ไม่ได้ ถ้าคุณป๊อป ไม่ให้ความร่วมมือกับเราด้วย"

 

 

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ? "เอาจริงๆ ปกติถ่ายแบบนี้อยุ่แล้ว ไอที่ถ่ายกับนายแบบ เป็นเรื่องปกติ เรื่องความแซ่บน่าจะปกติอยุ่แล้ว มันอยู่ในตัว"

 

 

มีคนถ่ายรูปคู่กับเป้ย แล้วก็แท็กดินเนอร์ด้วยกัน? "อันนี้เพื่อนของเพื่อนเลยแต่เขาลงรูปกันแค่สองคน มีเพื่อนไปทานกันเยอะ ซึ่งที่จริง มีเพื่อนไปกันเยอะ ไม่ได้ไปกันสองคน อาจจะเกิดความเข้าใจผิด ขอใช้พื้นนี้ บอกชัดเจนว่า ตอนนี้ไม่มีใครเป็นพิเศษ"

 

 

กลัวไหมว่าเขาจะไปบอกคนอื่นว่าคบกับเรา? "ไม่ใช่คนนั้นค่ะ เพราะเราค่อนข้างจะระวังตัวอยู่แล้วค่ะเวลาจะทำอะไร ยิ่งในช่วงนี้ที่อาจจะค่อนข้างละเอียดอ่อนต่อจิตใจของลูก เป้ยก็เลือกที่จะไม่ทำอยู่แล้ว และคิดว่าไม่คิดว่าจะต้องไปทานข้าวกับผู้ชายคนไหนอยู่แล้ว ใน ณ ตอนนี้ ไม่ใช่ช่วงนี้ ทำไมต้องบอกโสดร้อยเปอร์เซนต์ เอาเป็นว่า ตอนนี้ใช้ชีวิต และใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง อะไรที่อาจจะส่งผลกระทบกับลูก เป้ยเลือกที่จะไม่ทำค่ะ"