บันเทิง

ด่วน! "แอนนา" เข้าเรือนจำแล้ว คนใกล้ตัวบอก ไม่มีเงินประกันตัว

24 ก.ย. 2567

ทำเอาหลายคนตกใจกันยามดึก หลัง "เต๋า ทีวีพูล" ตัวแม่วงการบันเทิง พี่สาวคนสนิทของ "แอนนา" โพสต์แจ้งข่าว เข้าเรือนจำแล้ว เพราะไม่มีเงินประกันตัว

 

สำหรับอดีตนักข่าวบันเทิง พิธีกรดัง "แอนนา ทีวีพูล" หรือ วรินทร วัตรสังข์ ก่อนหน้านี้ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดหลายคดี ที่โด่งดังและถูกพูดถึงมากที่สุด คือคดีกล่องสุ่มทิพย์ ที่มีผู้เสียหายรวม 119 ราย ความเสียหายกว่า 111 ล้านบาท

 

ล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" ตัวแม่วงการบันเทิง พี่สาวคนสนิทของ "แอนนา" โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool บอกว่า "ข่าวด่วน! แอนนาเข้าเรือนจำแล้ว ไม่ขอประกันตัวสู้ (เพราะไม่มีเงินประกันตัว)" 

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว คนใกล้ตัวบอก ไม่มีเงินประกันตัว

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "แอนนา" ได้เข้ารับทราบข้อหาฉ้อโกง คดีกล่องสุ่มทิพย์ กับพนักงานสอบสวน บก.สอท.1 โดยยอมรับว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นเพราะตนเองไม่ได้ทำบัญชีและวางระบบหลังบ้านให้ชัดเจน เมื่อลูกค้าขอเงินคืนจำนวนมาก จึงเกิดปัญหาสะดุดในช่วงหนึ่ง

 

จึงมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อจะไปชี้แจงกับอัยการ ว่า ทำไมลูกค้าถึงไม่ได้รับสินค้า ซึ่งเหตุผลมีอยู่ในสำนวนคดี ที่ผ่านมา ตัวเองสิ้นหวังและคิดว่าจะต้องติดคุก แต่มีบางคดีที่ผู้เสียหาย 10 กว่าคน ได้ดำเนินการฟ้องศาลเอง และศาลยกฟ้องไป 2 คดี เพราะศาลมองว่าเป็นเรื่องของทางแพ่ง จึงรู้สึกว่ามีทางสู้และมีทางรอด เพราะเจตนาต้องการคืนเงินให้ทุกคน ไม่อยากเอาเงินของใครก็ตาม แต่ตนไม่สามารถคืนเงินได้ในทันที ปีที่ผ่านมา ไม่อยากเจอใคร ชีวิตแย่ จนช่วงมกราคมที่ผ่านมา มีแนวทางว่าเราสามารถหาเงินคืนให้ผู้เสียหายได้ และอาจจะจบคดีได้ด้วยดี ถ้าหาเงินคืนผู้เสียหายได้หมด

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว คนใกล้ตัวบอก ไม่มีเงินประกันตัว

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว คนใกล้ตัวบอก ไม่มีเงินประกันตัว