บันเทิง

นาที"หนุ่ม กรรชัย"ขึ้นซัด แม่ตั๊ก กรกนก ปมทองออนไลน์ คนแห่ดูนับล้านครั้ง

25 ก.ย. 2567

ไม่จบง่ายๆ สำหรับมหากาพย์ปมขายทองออนไลน์ โยง "แม่ตั๊ก กรกนก - สามี"ผู้เสียหาย นำไปสู่การร่วมรายการกับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่หลังจากนั้น ชาวเน็ตแห่ชมคลิปวินาทีผู้ดำเนินรายการดัง ซัด "กรกนก"แรง ผ่านรายการ คนดูเกือบ 2 ล้านครั้งแล้ว พ่อขึ้นเลย?

ประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่าง "ดราม่าซื้อทองผ่านแม่ค้าออนไลน์" เป็นกระแสแรงพูดถึงกันหนักหน่วง หลัง "สตางค์" ได้โพสต์คลิปในติ๊กต๊อก นำทองจากร้านทองจากแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังในติ๊กต๊อกไปขาย แต่กลับขายไม่ได้ เหตุไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง ไม่มียี่ห้อ

 

ต่อมามีการโลกออนไลน์มีการชี้เป้าว่าเป็นร้านของ "แม่ตั๊ก กรกนก" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ก่อนเกิดมหกรรมแฉสะเทือน ผู้เสียหายโผล่เพียบ กลายเป็นประเด็น "หนุ่ม กรรชัย"ผู้ดำเนินรายการดีกรีนักแสดงต้องหยิบเรื่องนี้ถามกันออกอากาศในรายการ ซึ่งเชิญทั้ง  

  • "ตั๊ก กรกนก" มาพร้อม เบียร์ สามี เจ้าของร้านทอง
  • ผู้เสียหาย สตางค์, ฝ้าย, นาง, กวาง , เนย , ปอนด์, ฟ้าใส
  • สมบูรณ์ ชงค์โสภาพันธุ์ กรรมการสมาคมค้าทองคำ 
  • เลิศศักดิ์ รักธรรม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา

 

นาที\"หนุ่ม กรรชัย\"ขึ้นซัด แม่ตั๊ก กรกนก ปมทองออนไลน์ คนแห่ดูนับล้านครั้ง  

ในรายการนั้นมีการถกกันอย่างดุเดือด ผู้ชมต่างคอมเมนต์สนั่นเต็มฟีด แต่ทว่าเรื่องราวความดราม่ายังไม่จบยังต่อยอดออกไปอีกพอสมควร ทั้งเรื่องการให้สัมภาษณ์นอกรายการ(นำไปสู่การออกมาพูดของ กรรชัย กำเนิดพลอย)  และอีกหลายประเด็นให้จับตา 

 

ขณะที่มีบางช่วงในรายการโหนกระแส ที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์หยิบมาตัดลงโลกออนไลน์ ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึง แม่ตั๊ก หรือ ตั๊ก กรกนก เอาไว้อย่างเดือดพอสมควร ซึ่งผู้ใช้โซเชียลรายนี้เขียนบรรยายประกอบคลิปมีคนเข้าไปชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง คอมเมนต์อีกเพียบ 

 

"มึง พี่หนุ่มขึ้น เพราะ #แม่ตั๊ก ไปว่ารายการ #โหนกระแส เอายอดเอนเกจ

  • ผมเปิดโอกาสให้คุณพูดเต็มๆเลยแต่คุณไม่พูดคุณอยู่ในนี้คุณไม่พูด แต่คุณไปปากเก่งข้างนอกผมไม่ชอบ
  • ถ้าปากเก่งคุณมาพูดตรงนี้ต่อหน้าผมดิ
  • พี่สาวคุณยังติดคดีอยู่เลย ไม่ใช่ผมไม่รู้
  • ถ้ากล้ามาเลย #แม่ตั๊กกรกนก

 

นาที\"หนุ่ม กรรชัย\"ขึ้นซัด แม่ตั๊ก กรกนก ปมทองออนไลน์ คนแห่ดูนับล้านครั้ง  

"...ถ้าฟังผมอยู่นะ ผมบอกเมื่อวานผมเปิดโอกาสให้คุณพูดแบบเต็ม ๆ คุณไม่พูดสักคำ คุณอยู่ในนี้คุณไม่พูด คุณออไปข้างนอก คุณมีปากเก่งข้างนอก ผมไม่ชอบ ถ้าปากเก่งคุณมาพูดตรงนี้ ต่อหน้าผมนี่ ว่าผมไปเล่นคุณตรงไหน หนักอย่างไรมันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน  และผมให้โอกาสคุณในการชี้แจง ถ้าคุณรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับคุณ คุณพูดได้เลยเมื่อวาน

 

ชี้หน้าได้เลยสตางค์ คุณเล่นชั้นอย่างนี้ใช่มั้ย คุณฝ้าย คุณอย่างนี้ใช่มั้ย คุณเล่นได้เลย คุณฟังพี่สาวคุณ พี่สาวคุณคนนี้ยังติดคดีอยู่เลย ไม่ใช่ผมไม่รู้ ผมรู้ว่าเป็นใคร เพระาฉะนั้นอย่ามายุ่งกับผม ผมให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ

 

และที่สำคัญที่สุดมันไม่ได้เป็นการเล่นคุณเลยนะ  ถ้าผมเล่นคุณ ผมคงไม่ให้คุณพูด ผมพูดพยายามพูดผ่อนๆ ให้คุณด้วยซ้ำ แต่ถ้าคุณไปพูดแบบนี้กับทีมงานผม ผมว่าไม่แฟร์กับผมนะ  ยินดีนะโฟนอินมาก็ได้ หรือ จะเข้ารายการมาเมื่อไหร่ยกหูมาเลย ถ้าพร้อม อย่าใช้คำว่าพร้อมเลย ถ้ากล้ามาเลย ผมยินดีตามนั้นนะฮะ..."

 

นาที\"หนุ่ม กรรชัย\"ขึ้นซัด แม่ตั๊ก กรกนก ปมทองออนไลน์ คนแห่ดูนับล้านครั้ง

นาที\"หนุ่ม กรรชัย\"ขึ้นซัด แม่ตั๊ก กรกนก ปมทองออนไลน์ คนแห่ดูนับล้านครั้ง